user

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIỂM SOÁT DỊCH BỆNH TRONG VỆ SINH TRANG TRẠI?

Khái niệm “Vệ sinh, tiêu độc, sát trùng & chăn nuôi an toàn sinh học” là những khái niệm ngày càng phổ biến trong chương trình kiểm soát dịch bệnh và các sinh vật gây bệnh trong chăn nuôi. Đồng thời, với sự tăng trưởng mạnh mẽ số lượng gia súc, gia cầm hàng năm kéo theo áp lực mầm bệnh trong chăn nuôi ngày càng cao thì việc vệ sinh, sát trùng chuồng trại để đảm bảo an toàn sinh học đóng vai trò rất quan trọng trong chăn nuôi. 

Combo thuốc tẩy trùng & sát trùng tại trang trại chăn nuôi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy trùng, sát trùng trong vệ sinh trang trại. Tuy nhiên, xu hướng chăn nuôi tập trung công nghiệp với trang thiết bị hiện đại ngày càng phát triển rộng rãi, điều này yêu cầu chủ trang trại chăn nuôi lựa chọn những sản phẩm vệ sinh sát trùng không chỉ kiểm soát, tiêu diệt các nhóm vi sinh vật có hại trong trang trại mà còn phải đảm bảo các chỉ tiêu an toàn với hệ thống trang thiết bị vận hành, động vật nuôi, sức khoẻ người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn trên, công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế (VIPHAVET) - nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về vaccine & thuốc thú y cùng đối tác Huvepharma tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Làm thế nào để kiểm soát dịch bệnh trong vệ sinh trang trại?”  tại Hồ Chí Minh ngày 12/03 và Hà Nội ngày 14/03. Sự kiện được diễn ra với sự tham dự hơn 100 khách hàng là chủ trang trại chăn nuôi, đại lý và quản lý kỹ thuật từ các công ty chăn nuôi lớn như Japfa; CJ Vina; Dabaco;... Với mong muốn giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quát về vấn đề vệ sinh chuồng trại, đồng thời cũng đưa ra giải pháp chiến lược bằng combo sản phẩm tẩy trùng và sát trùng  DT Foam & Prophyl®75 với công nghệ độc đáo và công năng ưu việt.

Hoi-thao-kiem-soat-dich-benh-tai-trang-trai-chan-nuoi

Khách hàng tham dự hội thảo

Mở đầu chương trình hội thảo, ông Trịnh Quang Thanh - Tổng giám đốc công ty Viphavet đã có những lời chia sẻ ngắn về tình hình chăn nuôi và tình hình kinh tế Việt Nam. Đồng thời cũng không quên thể hiện lòng cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã dành thời gian quý báu để tham dự buổi hội thảo ngày hôm nay.

Tong-giam-doc-cong-ty-Viphavet

Ông Trịnh Quang Thanh - Tổng giám đốc công ty Viphavet

Đến với hội thảo lần này, Công ty Viphavet rất vinh dự được đồng hành cùng PGS. Ts Nguyễn Tất Toàn - Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh (chương trình Hồ Chí Minh) và  PGS. TS. Lê Văn Năm - Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Sản xuất - Kinh doanh thuốc Thú y Việt Nam (chương trình Hà Nội) chia sẻ tổng quan về một số bệnh truyền nhiễm quan trọng trong chăn nuôi như Cúm gia cầm, Cầu trùng. Dịch tả heo châu Phi, Viêm da nổi cục trên trâu, và cũng như mối tương quan giữa vật chủ, mầm bệnh và môi trường trong môi trường chăn nuôi.

PGS-Ts-Nguyen-Tat-Toan

PGS. Ts Nguyễn Tất Toàn - Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh

PGS-TS-Le-Van-Nam

PGS. TS. Lê Văn Năm - Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Sản xuất - Kinh doanh thuốc Thú y Việt Nam

Sau những thông tin chia sẻ đầy hữu ích từ PGS. Ts Nguyễn Tất Toàn thì việc kiểm soát dịch bệnh trong quá trình chăn nuôi, đặc biệt trong khâu sát trùng vệ sinh chuồng trại để loại bỏ các mầm bệnh là vô cùng quan trọng và cần thiết. Do đó, trong hội thảo đại diện Huvepharma là - Mr. Ingo Nuytemans - Quản lý Kinh doanh Toàn cầu về sản phẩm vệ sinh sát trùng và Ms. Veerle Hautekiet - Giám đốc Marketing toàn cầu đã chia sẻ những thông tin về giải pháp từ combo tẩy trùng và sát trùng DT FoamProphyl 75. Bên cạnh đó, BSTY. Nguyễn Minh Đức cũng đã chứng minh hiệu quả 2 sản phẩm này thông qua các thử nghiệm thực địa tại các trang trại chăn nuôi Việt Nam về các virus gây bệnh truyền nhiễm nghiêm trọng như Virus Cúm gia cầm, Virus bệnh Dịch tả heo châu Phi, Cầu trùng,...

Prophyl-75BSTY-Nguyen-Minh-Duc-tai-hoi-thao-thuoc-sat-trung

Ms. Veerle Hautekiet - Giám đốc Marketing toàn cầu và BSTY. Nguyễn Minh Đức chia sẻ tại hội thảo

Hiệu quả của combo tẩy trùng, sát trùng không chỉ được chứng minh qua các thử nghiệm thực địa mà còn được thể hiện qua những lời chia sẻ thực tế từ những khách hàng đã sử dụng, trải nghiệm sản phẩm tại trại. Chú Lê Văn Quyết - chủ tịch  Hợp tác xã Nông nghiệp công nghệ cao Long Thành Phát là người tiên quyết thử nghiệm sản phẩm khi có mặt tại Việt Nam, sau thời gian sử dụng chú đã rất hài lòng về hiệu quả cũng như tính an toàn của sản phẩm. Bên cạnh đó, tại khu vực miền Bắc, chị Phạm Thị Thanh Bình- Quản lý sản xuất ngành hàng gà màu công ty Japfa, Nguyễn Hữu Phán- PGĐ kỹ thuật công ty CP Chăn Nuôi Hoà Bình, Lê Văn Hùng Phó trạm trưởng Trung tâm Nghiên cứu Gia cầm Thuỵ Phương….. cũng đã chia sẻ về hiệu quả sản phẩm khi dùng tại trại và cũng như chất lượng các sản phẩm Viphavet.

Le-Van-Quyet-chu-tich-hop-tac-xa-Nong-nghiep-cong-nghe-cao-Long-Thanh-Phat

Chú Lê Văn Quyết - chủ tịch  Hợp tác xã Nông nghiệp công nghệ cao Long Thành Phát

Nguyen-Huu-Phan-PGĐ-ky-thuat-cong-ty-CP-Chan-Nuoi-Hoa-Binh

Nguyễn Hữu Phán- PGĐ kỹ thuật công ty CP Chăn Nuôi Hoà Bình

Viphavet hy vọng rằng buổi hội thảo đã mang lại nhiều kiến thức hữu ích đến khách hàng và cũng như cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các nhà chăn nuôi. Viphavet xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trong thời gian qua và trong tương lai.

Khach-hang-tham-du-hoi-thao-thuoc-sat-trungKhach-hang-chan-nuoi-gia-cam-gia-suc-tham-du-hoi-thao-thuoc-sat-trung

Khach-hang-tham-gia-kiem-soat-mam-benh-trong-chan-nuoiVe-sinh-trang-trai-chan-nuoi-

Khách hàng tham dự hội thảo