user

OL’DAY: “One team - One brand - One purpose”

Ngày 23/04/2024, sự kiện nội bộ OL’DAY của Tập đoàn Olmix đã diễn ra với sự tham dự của toàn thể nhân viên Olmix ở các khu vực trên thế giới để cùng chào đón thành viên mới - công ty YES (Brazil) và đồng thời cùng nhau thể hiện tinh thần gắn kết & đồng đội của đại gia đình Olmix.

OL’DAY - Khi chúng ta là một

OL’DAY được xem là ngày của đại gia đình Olmix, sự kiện được diễn ra vào chiều ngày 23/04/2024 với sự hiện diện của toàn thể công, nhân viên Tập đoàn Olmix, thông qua hai hình thức trực tiếp và trực tuyến. Sự kiện này đã thể hiện sự gắn kết bền chặt của Tập đoàn với các công ty con ở khu vực châu Á, châu Âu và châu Mỹ, nhấn mạnh sự đoàn kết, đồng lòng của nhân viên Tập đoàn, không phân biệt và tôn trọng lẫn nhau cho dù ở bất kỳ khu vực nào. Tại Việt Nam, nhân viên công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế (Viphavet) và công ty TNHH Olmix Asialand cũng đã tụ họp đông đủ tại trụ sở chính Bình Dương, nhằm chúc mừng một sự kiện chung của Tập đoàn Olmix, đó chính là việc sáp nhập công ty YES (Brazil), trở thành một thành viên của Tập đoàn. 

Nhân viên gia đình Viphavet & Olmix Asialand Nhân viên gia đình Viphavet & Olmix Asialand

Nhân viên gia đình Viphavet & Olmix Asialand (tại trụ sở chính Bình Dương)

Nhân viên gia đình Viphavet & Olmix Asialand (tại chi nhánh miền Bắc)

Nhân viên gia đình Viphavet & Olmix Asialand (tại chi nhánh miền Bắc)

Mở đầu chương trình OL’DAY ở Việt Nam, gia đình Viphavet & Olmix Asialand đã chăm chú lắng nghe bài phát biểu và chia sẻ về tình hình kinh doanh công ty của Mr. Trịnh Quang Thanh - Tổng Giám đốc công ty. Mr. Thanh không chỉ thông báo mục đích chính của buổi OL’DAY, mà còn cập nhật thông tin mới nhất về thị trường Việt Nam đưa ra định hướng phát triển cho toàn nhân viên Viphavet & Olmix Asialand. 

Mr. Trịnh Quang Thanh - Tổng Giám đốc Viphavet phát biểu

Mr. Trịnh Quang Thanh - Tổng Giám đốc Viphavet phát biểu

Phần trao đổi và giải đáp thắc mắc của nhân viên công ty diễn ra sau đó, TGD. Trịnh Quang Thanh đã tương tác cùng nhân viên và lắng nghe những câu hỏi đến từ các bộ phận. Từ những câu hỏi về sự hỗ trợ cho nhân viên, ban lãnh đạo đi thị trường, đến việc hỗ trợ từ công ty khi người chăn nuôi gia cầm đang gặp khó khăn về giá cả,... tất cả đều được Mr. Thanh chia sẻ và đưa ra cách giải quyết cụ thể để giải đáp những trăn trở của nhân viên và ban lãnh đạo.

Phần trao đổi và giải đáp thắc mắc

Phần trao đổi và giải đáp thắc mắc

 

OL’DAY: One team - One brand - One purpose (Một đội - Một thương hiệu - Một mục đích)

Sau khi toàn thể nhân viên công ty Viphavet & Olmix Asialand lắng nghe phần chia sẻ của Mr. Thanh, Mr. Robert Clapham - CEO của Tập đoàn Olmix, đã rất vui mừng khi thông báo Tập đoàn Olmix có một thành viên mới là công ty YES ở Brazil. Ông đã bày tỏ sự tôn trọng đối với lịch sử, di sản và thành tựu mà công ty YES đã đạt được và cảm thấy hân hạnh khi có YES tham gia cùng trên chuyến hành trình và cùng chia sẻ các giá trị và sứ mệnh chung của Tập đoàn. Cuối bài phát biểu, Mr. Robert Clapham đã dành lời cảm ơn và tin tưởng vào sự đóng góp của nhân viên vào những dự án tiếp theo. 

Với khẩu hiệu “One team - One brand - One purpose”, dưới màu cờ, sắc áo của Tập đoàn Olmix, không chỉ nhân viên trong gia đình Viphavet & Olmix Asialand, mà nhân viên Olmix trên toàn thế giới sau bài phát biểu của Mr. Robert Clapham, đều quyết tâm đồng lòng cùng cố gắng, phát huy những giá trị tốt đẹp mà Olmix luôn gìn giữ. Tuy mỗi nhân viên làm việc ở mỗi khu vực khác nhau, nhưng mỗi cá nhân đều là một mảnh ghép không thể thiếu của Olmix. Chính vì vậy, mỗi cá nhân nhân viên Olmix luôn khắc ghi trong lòng sự tôn trọng văn hóa lẫn nhau, cũng như cùng nhau xây dựng và phát triển để đạt được những mục tiêu chung được Tập đoàn đề ra.

Mr. Robert Clapham - CEO của Tập đoàn Olmix, chia sẻ trực tuyến Mr. Robert Clapham - CEO của Tập đoàn Olmix, chia sẻ trực tuyến

Mr. Robert Clapham - CEO của Tập đoàn Olmix, chia sẻ trực tuyến

Sau buổi chia sẻ của Mr. Robert Clapham, gia đình Viphavet & Olmix Asialand đã cùng nhau có một bữa tối thân mật để chúc mừng sự kiện OL’DAY diễn ra thành công tốt đẹp, cũng như là chào mừng Tập đoàn Olmix có thêm một thành viên mới cùng đồng hành trên hành trình vượt qua những khó khăn, thách thức, và cùng nhau mang những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng.