user

SEARUP STILL - TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG TỰ NHIÊN CỦA CƠ THỂ TRƯỚC HIỂM HỌA MYCOPLASMA


Tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể trước hiểm họa Mycoplasma

Tăng cường đáp ứng miễn dịch trong chương trình chủng ngừa vaccine Mycoplasma (MG, MS) 

Hiện tại, vấn đề Mycoplasma trên gà gây ra bởi Mycoplasma Gallisepticum (MG) và Mycoplasma Synoviae (MS) đang là mối lo ngại của người chăn nuôi. Nó ảnh hưởng không chỉ trên gà bố mẹ mà còn ảnh hưởng đến các thế hệ đời con của chúng.

Trước đây, kiểm soát Mycoplasma chủ yếu được làm thông qua các chương trình kháng sinh định kỳ để kiểm soát. Tuy nhiên, hiện nay đã có vaccine để phòng ngừa Mycoplasma và đã minh chứng được tác nhân Mycoplasma sẽ dễ dàng được kiểm soát nếu như trang trại áp dụng chương trình vaccine theo khuyến cáo của nhà sản xuất và công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế.

Olmix Group từ lâu đã là nhà cung cấp cho người chăn nuôi các sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc từ tự nhiên (như bột lăn Mistral cho heo) và nguồn nguyên liệu chính được sử dụng trong tất cả các sản phầm của Olmix đều đến từ tảo biển với phương châm “CHO CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN”, hạn chế việc sử dụng kháng sinh trong tương lai, hạn chế tối đa vấn đề: Đề kháng kháng sinh – một trong những cụm từ nổi bật nhất trong thời gian qua

Với Searup Still – sản phẩm đến từ nhà cung cấp Olmix Pháp sẽ mang đến cho nhà chăn nuôi các lợi ích sau trong việc kiểm soát Mycoplasma:

Chiết xuất tự nhiên từ tảo biển có thành phần MSP®IMMUNITY – MSP miễn dịch, mục tiêu sẽ giữ ổn định hoạt động của các tế bào miễn dịch, giúp hệ miễn dịch luôn trong trạng thái ổn định nhất, sẵn sàng chống chọi lại với các mầm bệnh xâm nhập từ môi trường nói chung và mycoplasma nói riêng.


Các vitamin A, D3, E, B complex, khoáng tự nhiên trong tảo…..Sẽ giúp cho cơ thể luôn trong trạng thái ổn định nhất, sức đề kháng tốt nhất.

Marine Sulfated Polysaccharides (MSP) – Hoạt chất độc đáo từ công nghệ độc quyền của Olmix. Mỗi loại tảo khác nhau sẽ cho ra các MSP khác nhau như MSP®IMMUNITY (Tăng cường hệ miễn dịch), MSP®MUCIN (Điều hòa tăng tiết chất nhầy đường ruột), MSP®LIPID (tăng cường chức năng gan, thận)…

Đối với chương trình làm vaccine MG, MS: MSP®IMMUNITY sẽ kích hoạt các tế bào cấu tạo nên vi nhung mao sẽ tiết nhiều Cytokin – tác nhân này kêu gọi các tế bào miễn dịch hoạt động diễn ra tích cực hơn, nhằm đáp ứng tốt hơn với kháng nguyên của vaccine mycoplasma khi được đưa vào trong cơ thể, từ đó sẽ giúp quá trình tiếp nhận kháng nguyên mycoplasma hiệu quả hơn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Searup Still

  • Gà, vịt con úm trong 5 - 7 ngày đầu tiên, 1ml/1L nước/ngày: Giúp giảm tỉ lệ chết trong 21 ngày đầu.
  • Chương trình làm vaccine (1 ngày trước & 2 ngày sau làm vaccine, đặc biệt là vaccine Gum, New, Coryza, Cúm, I LT, Mycoplasma…): 0.5ml/1L nước/ngày: Giúp đáp ứng vaccine tốt hơn, kháng thể đồng đều hơn.
  • Bắt đầu có biểu hiện bệnh (đặc biệt bệnh do virus như Gumboro, Newcastle...): Hạn chế thiệt hại đến mức tối đa, nhanh vượt qua.

Tác giả: BSTY. Trần Trọng Giáo – Quản lý sản phẩm Algo-bio

CÔNG TY TNHH VIỆT PHÁP QUỐC TẾ