user

BROADLINE®: GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN PHÒNG VÀ TRỊ KÝ SINH TRÙNG CHO MÈO

Buổi lễ ra mắt BROADLINE® – sản phẩm mới dành cho mèo do công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) và công ty Boehringer Ingelheim (BI) hợp tác tổ chức lần lượt diễn ra ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trong hai ngày 10/07/2019 và 12/07/2019.

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đảo của các bác sỹ thú y và các nhà phân phối thuốc thú y trên toàn quốc. Với chủ đề BROADLINE® – GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN NHẤT PHÒNG TRỊ KÝ SINH TRÙNG CHO MÈO đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo của các khách hàng tham dự. Năm nay, hội thảo xoay quanh chủ đề mà khách hàng quan tâm như:

  • Cập nhật tình hình bệnh ký sinh trùng trên mèo (do PGS.TS Lê Quang Thông – Trưởng khoa Chăn Nuôi – Thú Y trường Đại học Nông Lâm TpHCM kiêm Chủ tịch Hội thú y Thú nhỏ Việt Nam VSAVA trình bày)
  • Giới thiệu về BROADLINE® – Giải pháp toàn diện nhất trong việc phòng ngừa và điều trị ký sinh trùng cho mèo (do TS. Tan Do Yew – GĐ Kỹ thuật Thú cưng khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của BI trình bày)

Ngoài những chú cún trung thành từ lâu đã trở thành bạn thân của con người, ngày nay, nhờ vẻ ngoài đáng yêu của mình, các chú mèo cũng dần được nhiều gia đình, bạn trẻ nuôi dưỡng và chăm sóc. Tuy nhiên hiện nay, những sản phẩm dành riêng cho mèo trên thị trường thật sự còn rất ít, chưa đáp ứng được nhu cầu của những chủ nuôi. Thêm vào đó, Việt Nam là một trong những nước có khí hậu nóng ẩm, tạo điều kiện lý tưởng cho các loài nội ngoại ký sinh trùng phát triển mạnh mẽ, ký sinh và gây bệnh cho vật nuôi. Các chuyên gia cũng đặc biệt lưu ý, mèo không thể được chữa trị như một loài chó nhỏ, chúng nên có các sản phẩm đặc trị riêng cho mình và không thể dùng thuốc điều trị cho chó với liều dùng thấp hơn để trị cho mèo, do tính chất và cơ địa của mỗi con vật là khác nhau.  Nắm bắt được xu thế đó, công ty BI và công ty Viphavet đã giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm mới – BROADLINE® – siêu phẩm giúp phòng và trị hơn 29 loài nội ngoại ký sinh trùng trên mèo như: ve, rận, bọ chét, ghẻ tai, các loài giun (giun tim, giun phổi…) và sán dây. Với thiết kế dạng ống tiêm độc đáo, sản phẩm được sử dụng dễ dàng bằng cách nhỏ vào gáy của mèo, chủ nuôi cũng có thể tự thao tác ở nhà.

Với phương châm “Tất cả vì thú cưng” – Viphavet và BI đang cố gắng không ngừng cải tiến và phát triển từng ngày để đưa ra các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu ngày càng cao và khắt khe của các bác sỹ thú y cũng như là quý khách hàng, chúng tôi luôn cam kết đồng hành cùng bạn chăm sóc và bảo vệ toàn diện  cho thú cưng của mình.

@PGS.TS Lê Quang Thông - cập nhật về tình hình bệnh ký sinh trùng trên mèo. Nguồn: VPV

@TS. Tan Do Yew trình bày về siêu phẩm BROADLINE giúp phòng trị bệnh ký sinh trùng trên mèo. Nguồn: VPV

@Hội thảo thu hút sự quan tâm của đông đảo đối tác trên toàn quốc. Nguồn: VPV

@Những khách hàng may mắn nhất trong phần Rút thăm trúng thưởng. Nguồn: VPV

@Khách hàng chụp ảnh kỷ niệm tại hội thảo. Nguồn: VPV

@Chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn chăm sóc và bảo vệ thú cưng của mình. Nguồn: VPV