user

CHUYẾN THAM QUAN CÔNG TY VIPHAVET VÀ CÔNG TY OLMIX ASIALAND CỦA ĐOÀN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ, NGÀY 02/07/2019

Ngày 02 tháng 07 vừa qua, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) và công ty TNHH Olmix Asialand phối hợp cùng khoa Nông nghiệp và Sinh học ứng dụng – trường Đại học Cần Thơ đã tổ chức chuyến tham quan ngoại khóa tại công ty với mong muốn cung cấp thêm cho các bạn sinh viên ngành thú y – đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối – những kiến thức thực tế về ngành chăn nuôi, cũng như hiểu biết thêm về hoạt động của một Doanh nghiệp.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tham quan khu vực làm việc của khối văn phòng, hiểu biết về các công việc và cách vận hành của từng phòng ban. Sau đó, là tham quan kho lưu trữ thuốc thú y và vaccine. Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối vaccine và thuốc thú y ở Việt Nam, Viphavet tự hào đem đến cho các bạn thông tin và kiến thức chuẩn xác nhất về quy trình bảo quản vaccine và thuốc thú y theo tiêu chuẩn châu Âu. Trong những năm gần đây, công ty cũng đã phát triển và đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực phụ gia thức ăn chăn nuôi. Để giảm giá thành và tăng tính cạnh tranh ở thị trường trong nước, nhà máy sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi đầu tiên của tập đoàn Olmix ở châu Á được xây dựng và vận hành ở tổng công ty ở Bình Dương từ năm 2017. Các quy trình sản xuất và hoạt động của nhà máy cũng được giới thiệu cho các bạn sinh viên trong chuyến tham quan lần này.

Ngoài ra, chuyến đi còn đem lại cơ hội cho các bạn sinh viên tham quan Phòng chẩn đoán và xét nghiệm thú y – Dinh dưỡng vật nuôi Vipha.Lab. Với trang thiết bị hiện đại, Vipha.Lab đem lại cái nhìn hoàn toàn mới các bạn có mong muốn làm việc trong lĩnh vực xét nghiệm thú y. Thu hút được sự quan tâm nhiều nhất là phần tìm hiểu về Trung tâm công nghệ chủng ngừa VTS Center. Tại đây, các bạn được trải nghiệm và tìm hiểu chi tiết về các máy hỗ trợ chủng ngừa vaccine cho gia cầm tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới mà chưa từng được biết trong các bài giảng ở trường.

Buổi ngoại khóa kết thúc bằng bài giới thiệu về các hoạt động của công ty từ ông Huỳnh Văn Quý – GĐ Kỹ thuật và Marketing và phần giao lưu chia sẻ kinh nghiệm của các anh chị trong ngành thú y hiện đang làm việc ở Viphavet với các bạn. Qua chuyến tham quan, các bạn sinh viên của trường ĐH Cần Thơ đã thu được cho mình nhiều bài học về thực tiễn ngành thú y quý giá. Chúng tôi hy vọng rằng, đây sẽ là bước tiền đề quan trọng giúp các em sinh viên chuẩn bị tốt hơn cho mình về cả kiến thức lẫn các kỹ năng cần thiết trước khi tốt nghiệp, cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành thú y Việt Nam.

@Buổi chia sẻ của ông Huỳnh Văn Quý đến các bạn sinh viên. Nguồn: VPV

@Hoạt động ngoại khóa bổ ích thu hút được sự tham gia của đông đảo các bạn. Nguồn: VPV

@Các bạn sinh viên ĐH Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm cùng công ty. Nguồn: VPV