user

HỘI THAO VÀ TẤT NIÊN CHÀO MỪNG XUÂN TÂN SỬU 2021

             Sáng ngày 22/01/2021 vừa qua, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) & Công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam tổ chức Hội thao cuối năm với sự tham giao đông đủ của tất cả các thành viên của đại gia đình Viphavet-Olmix Asialand tại Thảo Cầm Viên.

               Hội thao cuối năm là dịp các thành viên của đại gia đình có thể tụ họp lại, giao lưu giữa các vùng và khu vực, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó tình cảm đồng nghiệp thông qua các trò chơi. Năm nay, với việc chia ra làm 5 đội thông qua hình thức giải mật thư để tìm và vượt qua thử thách tại các trạm chơi vô cùng gây cấn và hấp dẫn. Tại đây, các đội chơi cần phải kết hợp các trí lực lẫn thể lực, sự khéo léo cùng từng thành viên nói riêng cũng như sự đồng lòng của cả đội chơi nói chung đã tạo ra một bầu không khí tràn đầy nhiệt huyết và niềm vui. Cuối chương trình là các trận đấu vô cùng gây cấn giữa các đội bóng đến từ các khu vực tham gia giải giao lưu bóng đá cúp OAV. Sự thành công của hội thao với tiêu chí “vui, khỏe, đoàn kết”, tinh thần thi đấu “We are one – We are number one” đã thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ, quyết chiến, quyết thắng, đồng lòng của tất cả anh chị em công ty Viphavet & Olmix Asialand.

@Khởi động trước khi bắt đầu phần thi hội thao

@Chụp ảnh lưu niệm mỗi khi hoàn thành một thử thách

              Cũng trong buổi tối ngày hôm đó, công ty đã tổ chức buổi tiệc Tất niên – Year End Party tại Trung tâm hội nghị Intercontinental Sài gòn nhằm tri ân đối tác là tập đoàn Boehringer Ingelheim cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên đã đồng hành cùng công ty. Buổi tiệc không chỉ có sự tham gia của hơn 170 nhân viên của đại gia đình Viphavet-Olmix Asialand tại Việt Nam, đại diện đối tác đến từ Boehringer Ingelheim mà còn kết nối trực tiếp với các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Olmix tại Pháp. Ông Hervé Balusson – Chủ tịch, người sáng lập Tập đoàn OlmixÔng Jean-Christophe JUILLIARD, Giám đốc điều hành đã có bài phát biểu động viên tinh thần cũng như công bố các thành tích xuất sắc tại Việt Nam và chia sẻ kế hoạch phát triển của Olmix từ nay đến năm 2024. Điều này thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ phía sau từ tập đoàn đến toàn thể nhân viên tại Việt Nam.

@Kết thúc hội thao nhưng tinh thần "We are one - We are number one" vẫn luôn trong tim các thành viên gia đình VOA

@Ông Trịnh Quang Thanh - TGĐ Viphavet phát biểu khai mạc buổi tiệc, cùng giao lưu trực tiếp với ông Hervé Balusson và ông Jean-Christophe JUILLIARD từ Pháp

               Năm 2020 là một năm đầy khó khăn cũng như thách thức với diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, tác động không nhỏ đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và các hoạt động của công ty Viphavet-Olmix Asialand nói riêng. Đây cũng là một năm đáng nhớ với Kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn Olmix. Mặc dù phải đối mặt với không ít khó khăn, Viphavet-Olmix Asialand đã không ngừng đổi mới hoạt động, thích nghi và phát triển. Những nỗ lực này không thể không kể đến sự phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên đã đưa công ty vượt qua thách thức, đạt được doanh số, lợi nhuận và tăng trưởng tốt.

               Đại diện BGĐ công ty, ông Trịnh Quang Thanh, đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác và toàn thể nhân viên đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand, và tiếp tục động viên mọi người cùng nổ lực hơn nữa để duy trì thành tích này và hoàn thành mục tiêu đã đề ra trong năm 2021.

@Gửi lời tri ân đến đại diện tập đoàn Boehringer Ingelheim - đối tác chiến lược của Viphavet - Olmix Asialand

@Vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020

              Một phần không thể thiếu trong buổi tiệc tất niên là thi văn nghệ giữa các phòng ban. Các phần thi sôi nổi nhưng không kém phần kịch tính và ý nghĩa, đem không khí mừng xuân đến tất cả mọi người. Đan xen giữa buổi tiệc là phần rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn được mong chờ nhất. Buổi tiệc tri ân cũng đã khích lệ tinh thần cho toàn thể đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand, cùng phấn đấu cho một năm mới với nhiều thách thức và cơ hội mới đưa công ty phát triển ngày càng vững mạnh hơn.