user

Ngày hội “Yêu thương mèo cưng” miễn phí dùng thử sản phẩm BROADLINE, Cần thơ 16.01.2021, Hồ Chí minh 18.01.2021

BROADLINE là sản phẩm của Boehringer Ingelheim vừa được ra mắt vào tháng 7 năm 2019 tại thị trường Việt Nam với công dụng giúp phòng và trị hơn 29 loại nội ngoại ký sinh trùng trên mèo. Tuy sản phẩm có mặt trên thị trườg chưa lâu nhưng lại nhanh chóng chiếm được sự tín nhiệm của các khách hàng yêu thú cưng.

Với mong muốn đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, vào hai ngày 16.01.2021 tại Bệnh xá Thú y – ĐH Cần Thơ và ngày 18.01.2021 tại Bệnh xá Thú y – ĐH Nông Lâm, Boehringer Ingelheim (BI) và Viphavet đã phối hợp tổ chức chương trình “Yêu thương mèo cưng”, chương trình này nhằm đem lại trải nghiệm sử dụng sản phẩm BROADLINE hoàn toàn miễn phí cho khách hàng ở hai thành phố Cần Thơ và Hồ Chí Minh.

@Các BSTY tư vấn tận tình về thông tin sản phẩm và công dụng đến khách hàng

@Các bé mèo được kiểm tra sức khỏe rất kỹ trước khi sử dụng BROADLINE

Khi tham dự chương trình dùng thử sản phẩm này, ngoài việc các bé mèo sẽ được các bác sỹ thú y thăm khám, kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi nhỏ thuốc, chủ nuôi còn được BSTY tư vấn tận tình cách chăm sóc cho các Hoàng thượng để BROADLINE có thể phát huy hết tác dụng phòng ngừa của mình.

@Thao tác nhỏ thuốc cũng được BSTY hướng dẫn và đích thân thực hiện

@Chỉ nên nhỏ thuốc ở những vùng mà mèo không thể liếm và không tắm trong 3 ngày sau khi sử dụng

Cùng phương châm “Tất cả vì thú cưng” – Viphavet và BI đang cố gắng không ngừng cải tiến và phát triển từng ngày để đưa ra các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu ngày càng cao và khắt khe của các bác sỹ thú y cũng như là quý khách hàng, chúng tôi luôn cam kết đồng hành cùng bạn chăm sóc và bảo vệ toàn diện cho thú cưng của mình.