user

VIPHAVET VÀ BOEHRINGER INGELHEIM TẬP HUẤN KỸ THUẬT LẤY MẪU XÉT NGHIỆM KÝ SINH TRÙNG TRÊN CHÓ MÈO, ĐH NÔNG LÂM HUẾ, ngày 23.07.2020

Nhằm trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên ngành Thú Y, khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế khi còn ở ghế nhà trường, sáng nay, ngày 23/07/2020, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) kết hợp cùng công ty Boehringer Ingelheim (BI) đã có buổi tập huấn về kỹ thuật lấy mẫu để xét nghiệm nội ngoại ký trùng trên chó mèo. Khóa huấn luyện được đánh giá là khá bổ ích và thu hút được nhiều sự quan tâm của thầy cô và sinh viên.

@Quang cảnh buổi tập huấn

Đến với buổi tập huấn này, có sự tham gia của chị chị Lê Ngọc Thanh Hà – đại diện thương mại và kỹ thuật công ty Viphavet, đơn vị tài trợ toàn bộ các sản phẩm phòng và trị nội ngoại ký sinh trùng cho các bạn sinh viên làm đề tài nghiên cứu khoa học “Hiệu quả của Nexgard Spectra và Broadline trong điều trị ký sinh trùng ở chó mèo”.  Ngoài ra, về phía công ty BI, chị Bùi Mỹ Thùy Khanh – chuyên viên kỹ thuật phía Nam và chị Lã Trà My – chuyên viên kỹ thuật phía Bắc đã có một buổi tập huấn để giúp các bạn sinh viên nắm chắc hơn các kỹ năng thao tác thí nghiệm trong quá trình thực hiện đề tài. Về phía nhà trường, thầy Hoàng Chung và cô Nguyễn Thị Quỳnh Anh, giảng viên phụ trách câu lạc bộ thú cưng – khoa Chăn nuôi Thú y cùng một số cán bộ giáo viên và trên 30 bạn sinh viên ngành Thú y tham dự tập huấn.

@Hướng dẫn các kỹ năng lấy mẫu

Qua buổi tập huấn, các bạn sinh viên đã được chia sẻ các thông tin thực tiễn liên quan đến chủ đề nghiên cứu ký sinh trùng trên thú cưng đang diễn ra trên cả nước. Buổi tập huấn được các bạn sinh viên và giáo viên chuyên ngành đánh giá có hiệu quả thực tiễn cao đối với các bạn sinh viên.