user

CÔNG TY TNHH VIỆT PHÁP QUỐC TẾ ĐƯỢC TRAO TẶNG BẰNG KHEN CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁP TRIỂN NÔNG THÔN

Ngày 15 tháng 3 năm 2021 vừa qua, tập thể Công Ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế và đặc biệt là ông Trịnh Quang Thanh – Tổng giám đốc Công Ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế đã vinh dự nhận được bằng khen của BỘ TRƯỞNG BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM, HIỆP HỘI CHĂN NUÔI GIA CẦM VIỆT NAM, CHỦ TỊCH PHÒNG THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM, CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG TRUNG ƯƠNG CÁC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP VIỆT NAM trao tặng vì những đóng góp xuất sắc trong sản xuất, phát triển chăn nuôi gia cầm góp phần phát triển nông nghiệp, nông thôn Việt Nam 2020.

Theo báo cáo của bộ nông nghiệp, năm 2020 vừa qua, nhìn chung đàn gia cầm trên cả nước vẫn phát triển tốt mặc dù dịch cúm gia cầm đôi khi có xảy ra ở một số địa phương nhưng đã được kiểm soát tốt, không lây lan trên diện rộng. Tổng đàn và sản lượng gia cầm tiếp tục tăng do các chính sách mở rộng quy mô chăn nuôi. Ước tính tổng số gia cầm của nước ta tháng 12/2020 tăng 6,0% so với cùng kỳ năm 2019; sản lượng thịt gia cầm tăng 11,6% đạt 1.453,7 nghìn tấn; sản lượng trứng gia cầm đạt 14,7 tỷ quả, tăng 10,5%.

@Bằng khen của BỘ NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM

@Bằng khen của BỘ NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM

Để đạt được thành tích này, bộ trưởng bộ Nông nghiệp có gửi lời khen, lời cảm ơn đến các doanh nghiệp, trong đó có Công Ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) vì những đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển của ngành gia cầm Việt Nam. Những dòng vaccine gia cầm do Boehringer Ingelheim sản xuất và được phân phối bởi Viphavet đã phần nào giúp bà con nông dân phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm thường gặp trên gia cầm. Sự hỗ trợ kịp thời của các nhân viên công ty cũng giúp nhà chăn nuôi kiểm soát được dịch bệnh, không để lây lan trên diện rộng, góp phần đảm bảo kinh tế cho bà con.

@Bằng khen của HIỆP HỘI CHĂN NUÔI GIA CẦM VIỆT NAM

@Bằng khen của HIỆP HỘI CHĂN NUÔI GIA CẦM VIỆT NAM

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam còn đặc biệt gửi lời khen tặng đến Ông Trịnh Quang Thanh – Tổng giám đốc công ty TNHH Việt Phát Quốc tế với những tâm huyết mà ông Thanh đã dành cho ngành gia cầm Việt Nam. Mong muốn luôn đồng hành cùng nhà chăn nuôi để vượt qua các thách thức, khó khăn của thị trường, ông Thanh cùng toàn thể nhân viên của công ty Viphavet luôn tìm ra các giải pháp tối ưu nhất, nỗ lực hết mình để đưa các sản phẩm tốt với công nghệ tiên tiến nhất thế giới về hỗ trợ ngành chăn nuôi Việt Nam.

@Bằng khen của HỘI THƯƠNG MẠI & CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM, HỘI ĐỒNG TRUNG ƯƠNG CÁC HIỆP HỘI VIỆT NAM

@Bằng khen của HỘI THƯƠNG MẠI & CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM, HỘI ĐỒNG TRUNG ƯƠNG CÁC HIỆP HỘI VIỆT NAM

Trong tương lai, BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁP TRIỂN NÔNG THÔN và HIỆP HỘI CHĂN NUÔI GIA CẦM VIỆT NAM mong muốn hơn nữa các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà nước nói chung, cùng Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn nói riêng, tăng vị thế của ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam trên thị trường quốc tế.