user

VIPHAVET – OLMIX ASIALAND: ĐỒNG HÀNH CÙNG “NGÀY HỘI TIẾP BƯỚC ĐẾN TRƯỜNG”, XÃ TÂN LẬP, TÂY NINH, NGÀY 20.07.2019

Phối hợp cùng Chi đoàn 3 – Đoàn Chi cục Chăn nuôi và Thú y Thành phố Hồ Chí Minh, thứ bảy, ngày 20.07.2019 vừa qua, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) và công ty TNHH Olmix Asialand đã đồng tài trợ chương trình “Ngày hội tiếp bước đến trường” ở xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Khu dân cư Chàng Riệc, xã tân Lập, huyện Tân Biên là vùng đất nằm sát biên giới nước bạn Campuchia. Từ khi thành lập đến nay, ngoài việc tập trung xây dựng và phát triển kinh tế cho khu dân cư, các cấp lãnh đạo của xã, nhà nước còn đặc biệt quan tâm đến giáo dục. Tuy nhiên, do vị trí địa lý đặc biệt cùng nhiều yếu tố khác, sự nghiệp giáo dục nơi biên cương còn gặp phải rất nhiều khó khăn.

Cảm động trước hoàn cảnh của nhiều người dân vùng biên giới và tinh thần hiếu học của các em nhỏ, tập thể nhân viên công ty Viphavet – Olmix Asialand đã cùng chung tay đóng góp nhiều phần quà thiết thực như balo, tập vở cho cách em học sinh vượt khó học giỏi. Tất cả các món quà tài trợ đều được đại diện của công ty cùng Chi đoàn 3, Chi cục Chăn nuôi Thú y TPHCM đến thăm và trao tận tay từng em học sinh và gia đình. Ngoài quan tâm đến các hoạt động kinh doanh phát triển công ty, BGĐ và tập thể nhân viên luôn phấn đầu hoàn thành trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, góp phần chia sẻ khó khăn cùng các bà con vùng sâu vùng xa, chung tay cùng thầy cô xã Tân Lập hoàn thành giấc mơ đem từng con chữ, ánh sáng tri thức đến với các em học sinh.

Một số hình ảnh từ chuyến đi đến Trường tiểu học Khu dân cư Chàng Riệc, xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

@Ảnh chụp cùng đoàn Chi cục Thú Y TPHCM tại xã Tân Lập, Tây Ninh. Nguồn: VPV

@Đại diện Chi cục Chăn nuôi - Thú Y TPHCM và đại diện công ty Viphavet. Nguồn: VPV

@Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nguồn: VPV

@Phát quà khuyến khích cho các em thiếu nhi xã Tân Lập. Nguồn: VPV

@Phần quà khen thưởng cho các em học sinh vượt khó học giỏi. Nguồn: VPV

@Đại diện công ty Viphavet nhận giấy khen tặng và cảm ơn từ ban lãnh đạo nhà trường. Nguồn: VPV