user

VACCINE CÔNG NGHỆ 3 TRONG 1 - PHÒNG BỆNH MAREK, BỆNH GUMBORO, BỆNH NEWCASTLE TRÊN GÀ

Trong ngành chăn nuôi gia cầm, mối lo về dịch bệnh luôn hiện hữu khi tình hình diễn biến của các dịch bệnh đang ngày càng trở nên phức tạp và lây lan trên diện rộng. Sự lan rộng của các loại bệnh này không chỉ ở mức độ địa phương mà còn ở mức quốc gia và thậm chí là toàn cầu. Những yếu tố như thay đổi khí hậu, quản lý chăn nuôi không hiệu quả đã tạo ra một môi trường lý tưởng cho sự phát triển và lây lan nhanh chóng của các dịch bệnh truyền nhiễm. Điều này gây ra không ít thách thức cho ngành chăn nuôi, đặt ra yêu cầu cao về sự hiểu biết và phòng tránh từ cả cộng đồng chăn nuôi và các nhà nghiên cứu thuốc thú y.

Trong số những bệnh truyền nhiễm trên gia cầm thì bệnh Marek, Gumboro (IBD)Newcastle (ND) được xem là những bệnh truyền nhiễm quan trọng và gây nhiều thiệt hại kinh tế cho người chăn nuôi. Do đó, người chăn nuôi luôn mong muốn và tìm kiếm loại vaccine phòng được cả 3 bệnh trong 1 liều tiêm để hạn chế stress cho gà trong quá trình chủng ngừa và đảm bảo được phúc lợi động vật.

Giải pháp từ Boehringer Ingelheim và Viphavet 

Với kim chỉ nam “Giải pháp toàn diện cho người chăn nuôi”, nhằm giúp ngành chăn nuôi giảm bớt nỗi lo lắng về dịch bệnh, giảm thiệt hại tối đa trong chăn nuôi và được tiếp cận những công nghệ mới nhất, Công ty Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam cùng với Công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế (Viphavet) đã tổ chức thành công “Hội Nghị Khoa Học VAXXITEK lần 1 và Lễ Ra Mắt Sản Phẩm VAXXITEK HVT+IBD+ND”. Hội Nghị Khoa Học đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh (ngày 10/04) và Hà Nội (12/04) đã giúp cho hơn 200 Quý khách hàng, đối tác có góc nhìn đa chiều không chỉ về các dịch bệnh trên gà, mà còn được cập nhật sự tiên tiến và hiệu quả của vaccine 3 trong 1 Vaxxitek HVT+IBD+ND - một giải pháp đột phá, đáng tin cậy của nhà chăn nuôi.

Mở đầu chương trình, Dr. Torsten Hardge - Tổng giám đốc Công ty Thuốc thú y Boehringer Ingelheim Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình và ông Trịnh Quang Thanh - Tổng Giám đốc Viphavet (tại sự kiện Hồ Chí Minh) và chị Đào Thị Hương Giang - Giám đốc ngành hàng gia cầm Viphavet (tại sự kiện Hà Nội) có đôi lời chia sẻ với tất cả các vị khách mời tham gia. 

Dr. Torsten Hardge - Tổng giám đốc Công ty Thuốc thú y Boehringer Ingelheim Việt Nam

Tiến sĩ Torsten Hardge - Tổng giám đốc Công ty Thuốc thú y Boehringer Ingelheim Việt Nam 

Ông Trịnh Quang Thanh - Tổng Giám đốc Viphavet có đôi lời chia sẻ

Ông Trịnh Quang Thanh - Tổng Giám đốc Viphavet chia sẻ (tại sự kiện Hồ Chí Minh)

Chị Đào Thị Hương Giang - Giám đốc ngành hàng gia cầm Viphavet (tại sự kiện Hà Nội)

Chị Đào Thị Hương Giang - Giám đốc ngành hàng gia cầm Viphavet (tại sự kiện Hà Nội)

 

Tình hình dịch bệnh và sự hiệu quả từ chủng ngừa vaccine

Bệnh Gumboro và Newcastle là hai trong số những căn bệnh truyền nhiễm có tỷ lệ chết trong gia cầm cao và có thể lan rộng nhanh trong đàn. Để phòng ngừa dịch bệnh một cách hiệu quả, Thạc sĩ, Bác sĩ thú y Nguyễn Thị Thu Năm – Trường Đại học Nông lâm TP.HCM đã chia sẻ những thông tin hữu ích cho Quý khách hàng về “Gumboro và Newcastle - 2 căn bệnh 1 mối lo”, đồng thời Th.S cũng nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc tiêm vaccine cho đàn gia cầm. Đây chính là một trong những giải pháp giúp phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn gia cầm được tối ưu nhất. 

Thạc sỹ, Bác sỹ thú y Nguyễn Thị Thu Năm – Trường Đại học Nông lâm TP.HCM

Thạc sĩ, Bác sĩ thú y Nguyễn Thị Thu Năm – Trường Đại học Nông lâm TP.HCM

Trong tình hình những bệnh trên gia cầm kết hợp diễn biến ngày càng phức tạp, với vai trò tiên phong và ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến, mang lại những giải pháp mới, Tiến sĩ Andreas Hermann – Quản lý cấp cao dịch vụ kỹ thuật gia cầm toàn cầu Công ty Boehringer Ingelheim, đã chia sẻ về tiềm năng, độ an toàn và tính hiệu quả của vaccine vector công nghệ độc đáo - Vaxxitek HVT+IBD+ND. Theo Tiến sĩ Andreas Hermann, Vaxxitek HVT+IBD+ND có các ưu điểm tối ưu như:

đã đánh dấu Vaccine 3 trong 1: phòng 3 bệnh Marek, Gumboro (IBD) và NewCastle (ND)

đã đánh dấu Nền tảng miễn dịch mạnh mẽ giúp tăng năng suất, giảm sử dụng kháng sinh và lợi nhuận cao.

đã đánh dấu Giảm stress cho gà con thông qua việc đơn giản hóa quy trình vaccine.

đã đánh dấu Giảm nhân công, thời gian và chi phí, giúp tăng lợi nhuận cho nhà chăn nuôi.

đã đánh dấu An toàn và dễ sử dụng.

đã đánh dấu Đơn giản hóa chương trình vaccine tại nhà máy ấp và tại trại

đã đánh dấu Cải thiện phúc lợi động vật nhờ giảm số lần chủng ngừa.

 

Dr. Andreas Hermann – Quản lý cấp cao dịch vụ kỹ thuật gia cầm toàn cầu Công ty Boehringer Ingelheim

Dr. Andreas Hermann chia sẻ về tiềm năng, độ an toàn và tính hiệu quả của Vaxxitek HVT+IBD+ND

Để mang lại sự tin tưởng cho Quý khách hàng, đối tác về sự an toàn và chất lượng của Vaxxitek HVT+IBD+ND, BSTY. Roikhwan Soontravanich - Quản lý Kỹ thuật Gia cầm châu Á đã cập nhật những thử nghiệm tại các trang trại ở khu vực và tại Việt Nam. BSTY Roikhwan Soontravanich đã trình bày các số liệu trực quan qua những thử nghiệm tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á, chứng minh sự vượt trội của Vaxxitek HVT+IBD+ND khi sản phẩm đã mang lại hiệu quả kinh tế và năng suất chăn nuôi cao hơn, và khả năng phòng ngừa Newcastle Genotype 7, Gumboro hiệu quả hơn các loại vaccine khác. Đồng thời hiệu quả bảo hộ vaccine cũng được chứng minh: Miễn dịch đủ bảo hộ đối với bệnh Newcastle và Gumboro từ 28 ngày và Miễn dịch đủ bảo hộ đối với bệnh Marek từ 5 ngày.

 

Dr. Roikhwan Soontravanich - Quản lý Kỹ thuật Gia cầm Châu Á

Dr. Roikhwan Soontravanich cập nhật những thử nghiệm tại các trang trại ở khu vực và tại Việt Nam

 

Dịch vụ chất lượng từ Viphavet và Boehringer Ingelheim

Một sản phẩm chất lượng phải đi cùng với dịch vụ chất lượng để có thể mang đến Quý khách hàng những giá trị tốt nhất. Thạc sĩ, Bác sĩ thú y Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc ngành hàng gia cầm Công ty Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam, đã chia sẻ giải pháp toàn diện từ Boehringer Ingelheim và Viphavet. Không chỉ là vaccine chất lượng - an toàn - hiệu quả, công nghệ mới mà còn có dịch vụ công nghệ chủng ngừa - VTS, phòng chẩn đoán và xét nghiệm Vipha.Lab, cùng đội ngũ nhân lực hỗ trợ tư vấn nhiệt huyết và được đào tạo chuyên nghiệp. Tại sự kiện, quý khách hàng được trải nghiệm thực tế hoạt động của những trang thiết bị chủng ngừa hiện đại tại trại nhà máy ấp, tại trại và quy trình bảo quản vaccine.

 

Quý khách hàng được trải nghiệm hoạt động trang thiết bị chủng ngừa hiện đại Quý khách hàng được trải nghiệm hoạt động trang thiết bị chủng ngừa hiện đại

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại sự kiện ở Hà Nội Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại sự kiện ở Hà Nội

Quý khách hàng được trải nghiệm hoạt động dịch vụ VTS gồm trang thiết bị chủng ngừa hiện đại ngay tại hội nghị

 

Vaxxitek HVT+IBD+ND - Công nghệ đột phá & Mở khóa tiềm năng

Trong Hội Nghị Khoa Học lần này, “Sự kiện ra mắt sản phẩm Vaxxitek HVT+IBD+ND” được xem là bước phát triển vượt bậc, ghi một dấu mốc quan trọng trong vaccine công nghệ. Đại diện từ phía hai công ty Viphavet và Boehringer, Ông Nguyễn Đức Dũng, Ông Trịnh Quang Thanh, và Ông Michael Banawa đã cùng “Mở khóa tiềm năng”, chào đón sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam phòng 3 bệnh quan trọng: Marek, Gumboro và Newcastle chỉ trong 1 mũi tiêm. 

Mở khóa tiềm năng - Giơi thiệu sản phẩm Vaxxitek® HVT+IBD+ND Giới thiệu sản phẩm Vaxxitek® HVT+IBD+ND

 Ông Nguyễn Đức Dũng, Ông Trịnh Quang Thanh, và Ông Michael Mike Banawa  “Mở khóa tiềm năng”, ra mắt sản phẩm Vaxxitek HVT+IBD+ND

Với phương châm “Vaccine công nghệ thế kỷ 21 và hơn thế nữa”, Viphavet và Boehringer Ingelheim tin rằng Vaxxitek® HVT+IBD+ND sẽ là một trong những vaccine công nghệ chất lượng giúp các nhà chăn nuôi phòng được dịch bệnh, góp phần nâng cao năng suất chăn nuôi. Boehringer Ingelheim và Viphavet chân thành cảm ơn sự ủng hộ, niềm tin và sự đồng hành từ Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Đây sẽ là động lực mạnh mẽ, giúp chúng tôi duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cùng mang lại những giải pháp tối ưu cho ngành chăn nuôi trước những thách thức trong tương lai.

Khách mời tại Hội nghị khoa học Vaxxitek lần 1 tại TP. Hồ Chí Minh Khách mời tại Hội nghị khoa học Vaxxitek lần 1 tại TP. Hồ Chí Minh

Khách mời tại Hội nghị khoa học Vaxxitek lần 1 tại TP. Hồ Chí Minh Khách mời tại Hội nghị khoa học Vaxxitek lần 1 tại TP. Hồ Chí Minh

Khách hàng tham dự sự kiện tại Hồ Chí Minh Khách hàng tham dự sự kiện tại Hồ Chí Minh

Khách hàng tham dự sự kiện ra mắt tại Hồ Chí Minh
 

Khách hàng tham dự sự kiện ra mắt tại Hà Nội Khách hàng tham dự sự kiện ra mắt tại Hà Nội

Khách hàng tham dự sự kiện ra mắt tại Hà Nội Khách hàng tham dự sự kiện ra mắt tại Hà Nội

Khách hàng tham dự sự kiện tại Hà Nội Khách hàng tham dự sự kiện tại Hà Nội

Khách hàng tham dự sự kiện ra mắt tại Hà Nội