user

MÁY AVIAVAX - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO TRONG CHĂN NUÔI GÀ

Trong chăn nuôi gà, việc chuẩn hóa và chủng ngừa các loại vaccine là vô cùng quan trọng để giúp gà con nhận đồng đều & đủ liều lượng các loại vaccine, gà khi lớn lên được bảo hộ đầy đủ chống lại các mầm bệnh có trong môi trường. Hiện nay hầu hết việc chủng ngừa vaccine được thực hiện tại nhà máy ấp, ví dụ như gà thịt lông trắng 80% vaccine được tiêm chủng tại nhà máy ấp. Chủng ngừa tại nhà máy ấp được thực hiện bởi đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo cẩn thận và hướng dẫn chuyên nghiệp nhằm đảo bảo chủng ngừa đúng liều, đúng đường cấp, đúng loại vaccine...

Trước đây, việc chủng ngừa vaccine cầu trùng thường được thực hiện tại trại bằng phương pháp nhỏ miệng, cho uống, phun, trộn cám,... Tuy nhiên, phương pháp này có thể có hạn chế như gà nhận lượng vaccine không đồng đều, mất nhiều thời gian, cần rất nhiều nhân lực và gây stress cho gà con. Hiện nay, cập nhật các công nghệ tiên tiến, Viphavet đã áp dụng phun vaccine cầu trùng tại nhà máy ấp với máy phun AVIAVAX nhập tại Đức cho gà DOC/DOL. 

Những ưu điểm vượt trội của máy AVIAVAX:

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Tốc độ phun của máy lên tới 50.000 DOC/ giờ giúp giảm thời gian, chi phí và số lượng nhân công, kịp tiến độ giao gà vào thời điểm thuận tiện ở trại.

  • Đảm bảo chất lượng chủng ngừa: Với độ chính xác cao về liều lượng và độ đồng đều, máy AVIAVAX đảm bảo chất lượng chủng ngừa một cách tối ưu, giúp đàn gà phát triển khỏe mạnh và giảm rủi ro về sức khỏe.

  • Máy AVIAVAX có thể sử dụng phun nhiều loại vaccine sống khác nhau tại nhà máy ấp, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

 

VTS giới thiệu máy AVIAVAX - Máy phun vaccine cầu trùng tại nhà máy ấp

 

Với máy AVIAVAX, việc chủng ngừa vaccine tại nhà máy ấp đã trở nên hiệu quả, dễ dàng và chất lượng hơn bao giờ hết. Đồng thời, với công nghệ chủng ngừa tiên tiến dần chuyển hóa công tác chăn nuôi gà tại trại chỉ đơn giản là chăm sóc và nuôi dưỡng