user

ADISSEO TỔ CHỨC HỘI THẢO” SỨC KHỎE ĐƯỜNG RUỘT VÀ GIẢI PHÁP” TẠI VIPHAVET

Ngày 23-6-2017 – Hội thảo “ Sức khỏe đường ruột và giải pháp”  đã được diễn ra thành công tốt đẹp với sự phối hợp tổ chức của Công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế – VIPHAVET và ADISSEO

Hội thảo diễn ra với sự có mặt của đại diện một số Công ty Thức ăn chăn nuôi trong cả nước: Anova, Cargill, UP, Lái Thiêu, Japfa, Greenfeed, ANT, Rico, Hồng Hà, 3F Việt, Tiến Đại Phát…Xoay quanh chủ đề về Sức khỏe đường ruột, các diễn giả là các chuyên gia đến từ Adisseo cùng các giáo sư, tiến sĩ là dịch giả của chương trình đến từ Trường Đại học Nông Lâm TPHCM đã mang đến cho Quý khách hàng có mặt những thông tin bổ ích và mang tính ứng dụng thực tiễn cao như: Thách thức trong chăn nuôi gia cầm – Vấn đề sử dụng kháng sinh và kháng thuốc ( Dr. Pierre – Andre Geraert – Giám đốc Marketing sáng tạo của Adisseo Pháp); Sức khỏe hệ vi sinh vật đường ruột – Hoạt động của Probiotic trên đường ruột ( Dr. Stefan Jakob – Giám đốc nghiên cứu và phát triển Dinh dưỡng và sức khỏe động vật – Adisseo Pháp) ; Rối loạn khuẩn ruột và viêm ruột hoại tử (Dr. Atul Patil – Adisseo Ấn Độ). Cũng trong khuôn khổ của Hội thảo này, Adisseo ra mắt dòng sản phẩm mới : Alterion , giải pháp Probiotic bền vững, mang đến tác dụng kép: Giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột từ đó giúp gia tăng năng suất vật nuôi với bài trình bày rất thuyết phục của Dr. Kevin Liu – Phó chủ tịch, Kỹ thuật và Phát triển kinh doanh – Adisseo Châu Á Thái Bình Dương. Đặc biệt, Chương trình mổ khám được diễn ra tại Vipha.Lab được đầu tư hiện đại của Viphavet, đã thu hút sự chú ý và tham gia của tất cả các khách hàng. Các nhóm được trực tiếp thực hành mổ khám trên gia cầm, chẩn đoán bệnh và thảo luận về các bệnh gặp phải trên gia cầm được mổ.

Chia sẻ với chúng tôi sau Buổi hội thảo, Ông Hồ Hoàng Dũng –  Phó Tổng giám đốc – Dinh Dưỡng – Quản lý chất lượng – Dinh dưỡng động vật –  Greenfeed Việt Nam chia sẻ:  Đây là một buổi Hội thảo mang tính ứng dụng thực tiễn cao và đề cập được nhiều vấn đề thực tế hiện nay trong sản xuất chăn nuôi. Việc mổ khám là phần quan trọng, giúp các bạn có được những kỹ năng thực hành và chẩn đoán chính xác bệnh trên con gia cầm, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường ruột, vì đường ruột là cơ sở của sự sống, từ đó, giúp các bạn nâng cao tay nghề và hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng của bạn – Lược thuật lời Ông Hồ Hoàng Dũng.

@Khách hàng cùng chụp hình lưu niệm trong khuôn viên Viphavet . Nguồn: VPV.