user

CÂU LẠC BỘ GÀ TRẮNG VỚI CHUYÊN ĐỀ “PHỐI HỢP KHÁNG SINH TRONG CHĂN NUÔI GÀ”

Với mong nuốn tạo ra một diễn đàn giúp các quý công ty, nhà chăn nuôi gà trắng có thể gặp gỡ để trao đổi, chia sẻ và cập nhật những thông tin kỹ thuật Công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế (VIPHAVET) cùng với Công ty TNHH Boehringer Ingelheim Việt Nam (BI) đã phối hợp tổ chức Câu lạc bộ Gà trắng hằng năm. Vào ngày 1-2/08/2022 câu lạc bộ tiếp tục được tổ chức tại khách sạn IBIS Vũng Tàu với sự tham gia của hơn 50 quý khách hàng là chủ trại, trưởng trại và kỹ thuật của công ty chăn nuôi gà trắng.

 

Khách hàng tham dự Câu lạc bộ gà trắng tại khách sạn IBis Vũng Tàu

Trước tình trạng đề kháng kháng sinh và tình trạng tồn dư kháng sinh trong thực phẩm ngày càng báo động thì việc sử dụng và phối hợp kháng sinh trong chăn nuôi ngày càng được quan tâm và chú trọng. Do đó, để góp phần thúc đẩy ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam trong tương lai vươn xa hơn nữa thì việc hiểu được những nguyên tắc sử dụng và phối hợp kháng sinh trong chăn nuôi gà để đảm bảo sức khỏe gà và cung cấp thức ăn tươi, sạch, chất lượng đến tay người tiêu dùng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Hiểu được vấn đề này, VIPHAVET đã hân hạnh mời TS. Nguyễn Thị Thu Năm – Giảng viên trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ về chủ đề này trong chương trình hội thảo. Nội dung chia sẻ tại sự kiện không chỉ gói gọn về kháng sinh trong chăn nuôi mà còn được mở rộng về những nguyên tắc sử dụng thuốc kháng viêm, giảm đau, hạ sốt và thuốc bổ trợ.

TS. Nguyễn Thị Thu Năm – Giảng viên trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ chủ đề "Phối hợp kháng sinh trong chăn nuôi gà công nghiệp"

Bên cạnh đó, đến với sự kiện lần này, qúy khách hàng cũng nắm được kiến thức toàn diện hơn về bệnh Viêm phế quản truyền nhiễm (IB) - một trong những bệnh gây thiệt hại rất lớn cho nhà chăn nuôi, cũng như giải pháp giúp phòng bệnh hiệu quả trước những biến chủng của IB thông qua chia sẻ của BSTY. Nguyễn Hữu Thành -  Giám đốc kỹ thuật BI trình bày chủ đề "IBMax Pro – Giải pháp toàn diện cho bệnh IB".

BSTY. Nguyễn Hữu Thành -  Giám đốc kỹ thuật BI trình bày chủ đề "IBMax Pro – Giải pháp toàn diện cho bệnh IB"

Với chủ đề đang được các nhà chăn nuôi quan tâm, chú trọng và cũng như mong muốn kiểm soát và sử dụng kháng sinh hiệu quả trong chăn nuôi, phần thảo luận cuối chương trình, các kỹ sư, chủ trang trại đã nhiệt tình đặt câu hỏi trực tiếp và chia sẻ những vấn đề thực tế tại trại với diễn giả.

 

Khách hàng tham gia đặt câu hỏi đến diễn giả

Chương trình khép lại với tiệc tối thân mật cùng những tiết mục văn nghệ từ các khách hàng tham dự. VIPHAVET và BI tin rằng với sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành từ quý khách hàng trong suốt thời gian qua và tiếp tục trên hành trình phía trước sẽ là động lực để câu lạc bộ tiếp tục duy trì, phát triển và thành công hơn trong tương lai.