user

Chương trình đối thoại trẻ “Ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực Chăn nuôi Thú y”, Đại học Nông Lâm TPHCM, ngày 07/01/2020

Phối hợp cùng Khoa Chăn nuôi Thú Y – trường Đại học Nông Lâm TPHCM, chiều qua, ngày 07/01/2020, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) đã tổi chức chương trình đối thoại trẻ “Ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực Chăn nuôi Thú y”, thu hút được sự quan tâm và tham dự của nhiều bạn sinh viên.

     Mở đầu buổi đối thoại, ông Trịnh Quang Thanh – Tổng giám đốc Viphavet đã chia sẻ hành trình gắn bó gần 17 năm với ngành chăn nuôi Việt Nam nói chung và công ty Viphavet – Olmix Asialand nói riêng, những trải nghiệm cùng với lời khuyên quý báu của ông đã truyền đi ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê với nghề cho các bạn sinh viên có mặt ở hội trường ngày hôm đó.

@ Ông Trịnh Quang Thanh - TGĐ Viphavet trong phần chia sẻ của mình

@Ông Huỳnh Văn Quý - GĐ Kỹ Thuật chia sẻ chủ đề chính của buổi tọa đàm

    Trong phần trình bày của mình, Ông Huỳnh Văn Quý – Giám đốc Kỹ thuật Viphavet đã dẫn chứng những số liệu cập nhật mới nhất về tình hình sử dụng các thiết bị công nghệ ở Việt Nam. Thông kê đến tháng 1/2020, có hơn 145 triệu thuê bao đang hoạt động trên dân số 97 triệu dân. Cụ thể, hơn 70% dân số nước ta đã được tiếp cận với mạng Internet, thời gian mà con người sử dụng mạng trung bình là 6,5 giờ/ngày. Theo ông Quý, công nghệ, các thiết bị thông minh, mạng xã hội đã dần đi sâu vào cuộc sống của chúng ta và trở thành một phần không thể thiếu trong công việc, giải trí cũng như cuộc sống.  

     Trọng tâm của buổi đối thoại là muốn giới thiệu với các bạn sinh viên những phát minh, công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được áp dụng vào ngành chăn nuôi hiện đại ở Việt Nam. Sự phát triển mạnh mẽ của cộng nghệ cùng với sự xúc tác của dịch bệnh trên toàn cầu, chúng ta càng nhận thức hơn nữa tầm quan trọng của công nghệ trong đời sống, sản xuất và kinh doanh. Viphavet và Boehringer cũng không ngừng phát triển, ứng dụng kịp thời các xu hướng và phát minh mới nhất, đem đến giải pháp toàn diện cho bà con nông dân. Trong lúc dịch bệnh diễn biến căng thẳng, công ty đã nhanh chóng chuyển sang các cuộc họp, hội thảo trực tuyến, các buổi truyền hình trực tiếp để không ngừng liên kết với khách hàng trên cả nước. Tiếp theo, phần giới thiệu về các máy tiêm vaccine thế hệ mới như Spravac, Zootec Double, Accuvac, Solovac… giúp giảm nhân công, tăng năng suất làm việc, tăng hiệu quả chủng ngừa vaccine thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên.

     Cũng trong phần trình bày của mình, ông Quý đã gửi đến những thông điệp hữu ích cho thế hệ trẻ như những kiến thức và kỹ năng cần có ở tuổi 20, phương pháp quản lý thời gian hiệu quả, tầm quan trọng của tiếng Anh trong sự phát triển bản thân và nghề nghiệp, sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ…

@Buổi đối thoại thu hút được sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên 

@Các diễn giả nhận được rất nhiều câu hỏi hay và thú vị từ các bạn sinh viên.

     Chương trình đối thoại kết thúc với phần đặt câu hỏi sôi nổi từ phía các bạn sinh viên dành cho hai diễn giả. Những câu hỏi hay, thú vị, đề cập đến những vấn đề thực tế đang được quan tâm nhất từ góc nhìn của các bạn sinh viên góp phần giúp buổi tọa đàm thêm phần hấp dẫn.

@Phần đối thoại trực tiếp của thầy cô, hai diễn giải chính với các bạn

@PGS.TS Lê Quang Thông - Trưởng khoa CNTY cùng PGS. TS Lê Thanh Hiền - Phó khoa CNTY trao Thư cảm ơn cùng quà lưu niệm đến hai diễn giả

   Qua chương trình này, từ phía công ty và BTC hy vọng đã giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức thực kế về hoạt động kinh doanh của các công ty cũng như là những lời khuyên, những kinh nghiệm quý giá của những anh chị, thầy cô đi trước. Đây cũng là một trong những sự kiện thể hiện trách nhiệm của công ty Viphavet đối với cộng đồng và xã hội, chúc các bạn sinh viên sẽ thành công và vững tin trên con đường mình đã chọn. Hẹn gặp lại các bạn trong những buổi tọa đàm sau.