user

CIRCO CLUB 22 NÂNG CAO NĂNG SUẤT HIỆU QUẢ TRÊN ĐÀN NÁI

Vừa qua, ngày 3 tháng 11 năm 2015, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (VIPHAVET) và Asialand Việt Nam đã tổ chức cuộc họp mặt Circo club lần thứ 22 tại Trung tâm hội nghị White Palace – TP.Hồ Chí Minh với chủ đề “ Nâng cao năng suất hiệu quả trên đàn nái”.

Circo club ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008 và được Công ty Việt Pháp Quốc Tế (VIPHAVET) tổ chức định kỳ hàng năm với mong muốn là nơi họp mặt để các khách hàng, đại lý, chủ trang trại cùng nhau trao đổi kiến thức cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tế với các chuyên gia trong và ngoài nước trong quá trình chăn nuôi.

Mở đầu cho nội dung chương trình là phần trình bày chuyên đề “Những thiệt hai do viêm tử cung gây ra trên nái và biện pháp phòng trị” của Ông Francois Joisel – Tiến sĩ dược Thú y – Giám đốc Kỹ thuật Heo toàn cầu của Merial. Sau đó là phần trình bày chuyên đề “Mối tương quan giữa viêm đường tiết niệu và viêm tử cung” của Bà Amicie DeQuatrebarbe. Cả hai chuyên gia đã cập nhật những kiến thức mới nhằm nâng cao năng suất hiệu quả trên đàn nái từ tập đoàn Merial. Trong lần họp mặt câu lạc bộ Circo 22 này, Công ty VIPHAVET đã giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm mới “GENIXINE – Kháng viêm, giảm đau, hạ sốt tức thời” như một lời khẳng định về cam kết cung cấp Giải pháp toàn diện cho người chăn nuôi của VIPHAVET. Kết thúc chương trình, Ông Trịnh Quang Thanh, Tổng Giám đốc VIPHAVET phát biểu rằng “VIPHAVET đã và sẽ luôn là nhà phân phối và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất, uy tín bậc nhất cho các khách hàng là các đại lý, các chủ trang trại, người chăn nuôi heo tại Việt Nam” Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc sử dụng đúng sản phẩm chất lượng góp phần tăng hiệu quả kinh tế.