user

CÔNG TY TNHH VIỆT PHÁP QUỐC TẾ TỔ CHỨC HỘI THẢO “CHUNG TAY VÌ GÀ VIỆT”, NGÀY 21 – 23.05.2019

Lần lượt diễn ra vào ngày 21.05.2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 23.05.2019 tại Hà Nội, hội thảo “Chung tay vì gà Việt” do Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) và Công Ty Boehringer Ingelheim (BI’s) phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được nhiều phản hồi tích cực và khen ngợi từ phía khách hàng và đối tác.

Những năm vừa qua, chăn nuôi gia cầm ở Việt Nam đã có nhiều bước phát triển vượt bậc. Từ chăn nuôi nhỏ lẻ, tự phát, phân tán, dần chuyển đổi thành mô hình chăn nuôi tập trung quy mô lớn. Ngày nay, chăn nuôi gia cầm đã đạt được vị thế mới, góp phần thay đổi nhanh chóng cơ cầu ngành nông nghiệp nói chung và ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng. Trong bốn tháng đầu năm 2019, chăn nuôi gia cầm ở nước ta phát triển ổn định. Nhiều cơ sở chăn nuôi lớn đã mạnh dạn đầu tư mở rộng quy mô đàn, áp dụng kỹ thuật tiên tiến, quy trình chăn nuôi hiện tại. Theo ước tính của tổng cục thống kê, tổng số gia cầm của cả nước trong tháng 3 năm 2019 đã tăng 6.5% so với cùng kỳ năm 2018.

Hội thảo đã tập trung được giải quyết các mối quan tâm hàng đầu của nhà chăn nuôi như: Làm thế nào để tăng chất lượng gà con một ngày tuổi? Lỗ hổng trong hàng rào miễn dịch ở các nhà máy ấp và cách giải quyết? Tối ưu hóa lợi nhuận bằng dịch vụ và kỹ thuật chủng ngừa vaccine (VTS).

Tiến sỹ Phang Yuen Fun – GĐ Kỹ thuật gia cầm khu vực châu Á – cho biết: “Sức khỏe ở giai đoạn đầu đời của gà là yếu tố quan trọng mà nhiều trang trại quan tâm, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và sản lượng đầu ra, cũng như lợi nhuận của các nhà máy ấp. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của gà con 1 ngày tuổi, một sơ suất nhỏ trong bất kỳ khâu nào cũng sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng gà con.”

Nằm trong tiêu chí mong muốn đem đến cho quý khách hàng các giải pháp và dịch vụ toàn diện. Ông Ong Choon Kiat – Đại diện phát triển VTS khu vực Châu Á giới thiệu Dịch vụ và Công nghệ chủng ngừa vaccine (VTS) – giúp các nhà chăn nuôi tối ưu hóa lợi nhuận trong chăn nuôi. “Lợi ích của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi,” ông Ong chia sẻ “chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm mới đồng thời cải tiến các sản phẩm cũ, cùng với đó là dịch vụ trọn gói lắp đặt thiết bị tại trại, cung cấp đầy đủ các thiết bị và phụ kiện, luôn kiểm tra và giám sát gắt gao quy trình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ các thực nghiệm tại trại, nhà máy ấp; mở rộng tập huấn về quy trình xử lý và pha chế vaccine, đào tạo về vận hành và duy trì dụng cụ về cả lý thuyết lẫn thực hành theo yêu cầu của khách hàng.”

Miễn dịch là hàng rào đầu tiên giúp vật nuôi chống chọi lại các mầm bệnh và áp lực bệnh từ môi trường, ông Hoàng Thái Quốc Định – Giám đốc kinh doanh gia cầm BIAH Việt Nam, đã đem đến các giải pháp nhằm giúp các nhà chăn nuôi khai thác tối ưu được hết các hiệu quả miễn dịch của gia cầm và tránh các lỗ hổng miễn dịch ở các nhà máy ấp: “Ngày nay, tiêm vaccine cho trứng đã được áp dung ở nhiều nơi trên thế giới, việc tiêm vaccine sớm không chỉ giúp kích thích hệ miễn dịch sớm cho phôi và gà con mà còn thu nhỏ lại lổ hổng miễn dịch so với khi tiêm vaccine từ 1 ngày tuổi.”

Hội thảo đã đem lại được nhiều thông tin bổ ích, cập nhật các xu thế chăn nuôi hiện đại, tiên tiến trên thế giới đến với ngành chăn nuôi ở Việt Nam. Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế cùng công ty Boehringer Ingelheim luôn cam kết nỗ lực và đồng hành cùng quý khách hàng để đưa ra thị trường các sản phẩm từ gia cầm với chất lượng cao và sản lượng lớn đáp ứng được yêu cầu và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

@TS. Phang Yuen Fun chia sẻ phương pháp "Nâng cao chất lượng gà con 1 ngày tuổi". Nguồn: VPV

@Ông Ong Choon Kiat đang giới thiệu về "Dịch vụ và Kỹ thuật chủng ngừa vaccine (VTS)". Nguồn: VPV

@Ông Hoàng Thái Quốc Định trong bài trình bày Giảm thiểu lỗ hổng miễn dịch của mình. Nguồn: VPV

@Bài trình bày "Úm gà hiệu quả bằng các giải pháp từ tảo biển của Olmix" - Anh Trần Trọng Giáo - Kỹ thuật công ty VPV. Nguồn: VPV

@Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong cả nước Nguồn: VPV

@Thiết bị cấp vaccine hiện đại thu hút được sự quan tâm của quý khách hàng. Nguồn: VPV

@Chúng tôi cam kết cùng khách hàng "Chung tay vì gà Việt". Nguồn: VPV

@Hội thảo đã diễn ra thành công, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Nguồn: VPV