user

CÔNG TY VIPHAVET – OLMIX ASIALAND TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 2022, SUỐI TIÊN 28.05.2022

Ngày Hội Gia Đình luôn là hoạt động diễn ra thường niên của công ty Viphavet – Olmix Asialand Việt Nam. Năm 2022, sau hai năm gián đoạn vì đại dịch, một lần nữa BGĐ cùng với phía công đoàn đã tổ chức lại ngày hội với mong muốn tạo một sân chơi đầu hè cho các bạn nhỏ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi sắp tới. Lần này, khu Du lịch Văn hoá Suối Tiên đã được ưu tiên lựa chọn để cho các bạn nhỏ có thể thỏa thích vui chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời sau một năm học căng thẳng vừa kết thúc.  

Tiết mục khởi động cùng chú hề trên nền nhạc vui nhộn

Để góp thêm không khí sôi động cho chương trình, BTC đặc biệt chuyển bị những tiết mục ảo thuật đẹp mắt, cùng với sự dẫn dắt các hoạt động vui chơi, nhảy múa theo nhạc tập thể của chú hề vừa duyên dáng vừa hóm hỉnh, đem đến cho các bạn nhỏ những tiếng cười sảng khoái nhất. Bên cạnh đó, BTC cũng đã đặc biệt chuẩn bị cho mỗi bạn nhỏ một phần quà, chúc các em có một ngày Quốc tế Thiếu nhi trọn vẹn nhất.  

Các bạn hào hứng tham gia các tiết mục biểu diễn của ảo thuật gia

Các bạn nhỏ lần lượt làm quen với bạn trăn hiền lành 

Ngày hội lần này cũng góp phần tạo thêm nhiều cơ hội để các bậc phụ huynh dành nhiều thời gian bên cạnh, cùng khám phá, học hỏi, vui chơi với các con của mình. Thay vì tổ chức các trò chơi tập thể như những năm trước, trong ngày hội lần này, BTC cho các em được tự do tham quan, trải nghiệm, khám phá hơn 50 trò chơi mới lạ, hấp dẫn như lâu đài tuyết, đạp xe trên không, du thuyền tứ linh, bảo tàng các sinh vật lạ, thuỷ cung…, tham quan vừa các vườn trái cây tự nhiên như nho, dừa, vú sữa được trồng ngay trong khu du lịch Suối tiên rộng hơn 105 hecta. Đặc biệt nhất là được thỏa thích tắm biển, vui chơi ở biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ, giúp các em rèn luyện sức khoẻ, tính dẻo dai, sức bền, phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần.  

Đại gia đình Viphavet - Olmix Asialand trong Ngày hội Gia đình 2022

Qua ngày hội lần này, BTC hy vọng, những khoảnh khắc vui chơi thoả thích sẽ để lại cho các em, các bạn nhỏ nhiều kỷ niệm đáng nhớ, khởi động một mùa hè năm 2022 thật rực rỡ. Xin chào và hẹn gặp lại các em trong những dịp sau!