user

CÔNG TY VIPHAVET: TOP 10 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT NGÀNH CHĂN NUÔI VIỆT NAM.

“Danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016” được khảo sát và xếp hạng bởi Mạng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.

Ngày 22/3/2017, kết quả khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016” chính thức được công bố, công ty Viphavet đã vinh dự được xếp hạng 10/21 nơi làm việc tốt nhất trong ngành chăn nuôi.

Khảo sát gồm 46 yếu tố xoay quanh 6 tiêu chí chính là lương, thưởng, phúc lợi; cơ hội phát triển; văn hóa và giá trị; đội ngũ lãnh đạo; chất lượng công việc và cuộc sống; danh tiếng công ty. Khảo sát được bắt đầu từ năm 2014 đến nay, càng ngày quy mô càng lớn hơn, ghi nhận ý kiến từ 26.128 đáp viên đến từ 24 ngành nghề.

Đặc biệt năm nay, khảo sát có phỏng vấn 50 giám đốc nhân sự (25% doanh nghiệp Việt Nam – 75% doanh nghiệp nước ngoài); là tiếng nói đại diện cho khoảng 30,000 nhân viên.

Mục đích của Khảo sát là đưa ra báo cáo toàn diện bao gồm những xu hướng mới nhất về động cơ nghề nghiệp và kỳ vọng về một Nơi Làm Việc Lý Tưởng của người đi làm theo từng ngành nghề, cấp bậc, phòng ban, vị trí địa lý vv… Dựa trên thang chuẩn đó, Khảo sát cũng sẽ vinh danh những công ty được bầu chọn là Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam theo từng ngành nghề và từng tiêu chí chính.