user

ĐÀO TẠO LÝ THUYẾT VÀ MỔ KHÁM TRÊN HEO VÀ GIA CẦM

Ngày 14-15/8/2017 – Tại Công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế ( VIPHAVET), Chương trình Đào tạo Lý thuyết và mổ khám trên heo và gia cầm cho Công ty TNHH Guyomarc’h Việt Nam đã được tổ chức và đạt được kết quả hơn mong đợi.

Với lợi thế về Kiến thức Kỹ thuật đã được áp dụng thành công vào thực tiễn, cùng đội ngũ các Giảng viên là các chuyên gia về Heo, gia cầm của các trường Đại học và Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và quy chuẩn, Công ty Viphavet đã thực hiện nhiều chương trình Đào tạo lý thuyết và Mổ khám trên động vật cho các đơn vị khách hàng. Quy tụ đội ngũ Kỹ thuật thị trường tại các địa bàn đang chịu nhiều sức ép của tình hình chăn nuôi diễn biến phức tạp, kèm theo thách thức về bệnh trên con vật nuôi gia tăng, Công ty TNHH Guyomarc’h với 2 ngày được đào tạo tại Công ty Viphavet đã có những phản hồi tích cực về chất lượng cũng như hiệu quả thực tiễn của kiến thức được huấn luyện.

Trong 2 ngày Đào tạo Lý thuyết và Mổ khám trên Heo và gia cầm, Các chuyên gia đến từ Trường Đại học Nông Lâm như PGS. TS. Nguyễn Tất Toàn, TS. Đỗ Tiến Duy,  TS. Nguyễn Thị Phước Ninh,  Th.S Nguyễn Thị Thu Năm, đã đi sâu vào vấn đề đào tạo lại lý thuyết mổ khám: Bệnh trên Heo / Gia cầm – Cách nhận biết, chẩn đoán, điều trị và Hướng dẫn cách lấy mẫu & bảo quản mẫu.

Phần Thực hành mổ khám – Chấm điểm bệnh tích tại phòng Thí nghiệm của Vipha.Lab của Viphavet với đầy đủ dụng cụ xét nghiệm, phương tiện kỹ thuật hỗ trợ cho mỗ khám, đã được thực hiện đúng quy cách và khoa học dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các Thầy Cô.

Trao đổi với chúng tôi sau 2 ngày tham gia đào tạo, Ông Nguyễn Văn Bương – Trưởng Phòng Kỹ thuật của Công ty TNHH Guyomac’h Việt Nam cho biết: “ Đối với một nhân viên kỹ thuật thị trường tại Công ty thức ăn chăn nuôi, kiến thức kỹ thuật rất quan trọng vì sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các trang trại phòng và ngừa được dịch bệnh, tư vấn cho khách hàng các kỹ thuật chăn nuôi để gia tăng hiệu quả trong chăn nuôi ”. Ông nhấn mạnh thêm “ Trong hai ngày đào tạo tại Công ty Viphavet, chúng tôi thu nhận được rất nhiều kết quả. Chúng tôi được cập nhật nhiều thông tin về kỹ thuật, nâng cao tay nghề để hỗ trợ tốt hơn cho bà con chăn nuôi. Ngoài ra, có những vấn đề kỹ thuật bị “bỏ quên” lại được các Thầy Cô hướng dẫn lại nên càng hiểu sâu sắc hơn. Chúng tôi tin rằng, các kiến thức mà chúng tôi có được từ buổi đào tạo này đều rất hữu ích và sẽ được chúng tôi áp dụng vào thực tế khi đi đến với từng trang trại của người chăn nuôi. Viphavet là một công ty có nhiều dịch vụ hỗ trợ, đồng hành tốt cùng với các đơn vị như chúng tôi cũng như bà con chăn nuôi. Hi vọng, thời gian tới, chúng ta sẽ càng có nhiều chương trình đào tạo gắn kết như thế này nữa, vì một nền chăn nuôi Việt Nam vững mạnh hơn”.

@Thực hành mổ khám tại Vipha.Lab - Nguồn: VPV