user

GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU OLMIX - VIPHAVET 2023, BÌNH DƯƠNG NGÀY 22/07/2023

Với mong muốn nâng cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như gia tăng sự gắn kết giữa nhân viên Olmix - Viphavet và các đối tác, các đơn vị trong ngành, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) & công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam đã tổ chức “Giải bóng đá giao hữu Olmix – Viphavet 2023” vào ngày 22/07/2023 tại sân vận động quân đoàn 4, TP. Dĩ An, Bình Dương.

Các đội bóng tham gia giải đấu giao hữu

Buổi giao lưu có sự góp mặt của 3 đội bóng đến từ Viphavet & Olmix Asialand và 6 đội bóng đến từ các đơn vị là Chi cục thú y Tp Hồ Chí Minh, Khoa Thú y & Thủy sản trường Đại học Nông Lâm, Công ty TNHH Tafa Việt, Công ty Cổ phần 3F Việt, Công ty Cổ phần Belga. Với gần 100 vận động viên tham gia tranh tài, đây là một giải bóng hứa hẹn sẽ có những trận cầu hấp dẫn trên tinh thần giao lưu, đoàn kết.

Trận đấu diễn ra với không khí sôi động cùng các pha bóng đẹp mắt

Giải bóng đá giao hữu Olmix – Viphavet 2023 đã cho thấy sự chuyên nghiệp và chu đáo trong khâu tổ chức, nhằm mang đến điều kiện thi đấu tốt nhất cho các cầu thủ. Bên cạnh việc phát triển phong trào thể thao, giải đấu còn là sân chơi lành mạnh và tăng cường sự giao lưu, kết nối giữa các đơn vị trong ngành chăn nuôi. Các trận đấu đã diễn ra trong tình đoàn kết, hữu nghị nhưng không kém phần kịch tính. Cầu thủ của các đội đã cống hiến cho khán giả cũng như cổ động viên những pha bóng và bàn thắng đẹp mắt.

Lễ trao giải & tiệc trưa thân mật sau khi kết thúc các trận đấu

Giải bóng đá giao hữu kết thúc đã để lại những hình ảnh tốt đẹp và nhiều kỷ niệm khó quên cho khán giả cũng như từng cầu thủ tham gia giải lần này. Song song với công việc kinh doanh, những hoạt động thể dục thể thao chính là cơ hội để các nhân viên được giải tỏa áp lực công việc và tăng thêm sự gắn kết. Qua đó, cho thấy toàn thể nhân viên đã có những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giao lưu và gắn kết và thắt chặt mối quan hệ giữa Viphavet & Olmix Asialand và khách hàng. Sau trận giao lưu này, Viphavet & Olmix Asialand hy vọng các đơn vị sẽ luôn đoàn kết và gắn bó với nhau hơn nữa trong công việc và khách hàng luôn có những hình ảnh & kỷ niệm với công ty. Trong hành trình phía trước, Viphavet & Olmix Asialand cũng hy vọng luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của đội ngũ nhân viên & quý khách hàng không những trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất mà còn các hoạt động giao lưu, giải trí.