user

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ SỨC KHỎE VÀ TĂNG NĂNG SUẤT CHO GIA CẦM

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về chăn nuôi, sản xuất sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản ILDEX Việt Nam 2024, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế (Viphavet) và Công ty TNHH Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam đã phối hợp tổ chức “Hoạt động chia sẻ thường niên về sức khỏe và năng suất gia cầm lần 1 năm 2024” tại Palace Hotel Saigon trong ngày 28/05/2024. Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo của hai công ty Viphavet và Boehringer Ingelheim Việt Nam, cùng các khách mời là đại điện đến từ các doanh nghiệp chăn nuôi, các đối tác và quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng hai công ty trong những năm qua.

Các quý khách mời tại “Hoạt động chia sẻ thường niên về sức khỏe và năng suất gia cầm lần 1 năm 2024

Các quý khách mời tại “Hoạt động chia sẻ thường niên về sức khỏe và năng suất gia cầm lần 1 năm 2024"

Phát biểu khai mạc tại sự kiện, Ông Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc ngành hàng gia cầm - Công ty TNHH Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam đã cho biết mục đích của buổi hội thảo này là để chia sẻ cho các quý doanh nghiệp, quý khách hàng, đối tác những giải pháp hiệu quả nhất bảo vệ sức khỏe gia cầm trong điều kiện đặc thù ở Việt Nam, giúp các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trong quá trình sản xuất, chăn nuôi, từ đó mang đến những sản phẩm hiệu quả, tốt cho vật nuôi, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và xã hội.

Ông Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc ngành hàng gia cầm - Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam phát biểu khai mạc

Ông Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc ngành hàng gia cầm - Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam phát biểu khai mạc

 

Tiếp nối phần phát biểu của đại diện công ty Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam, đại diện công ty Viphavet - Bà Đào Thị Hương Giang - Giám đốc ngành hàng gia cầm công ty Viphavet, đã chia sẻ về tình hình kinh tế Việt Nam những tháng đầu năm 2024. Trong giai đoạn này, kinh tế Việt Nam đã có những dấu hiệu phục hồi tích cực sau những khó khăn của năm trước. Tuy nhiên, theo bà Đào Thị Hương Giang ngành chăn nuôi gia cầm vẫn đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm chi phí nguyên liệu đầu vào tăng cao, dịch bệnh và các yêu cầu khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bà Đào Thị Hương Giang - Giám đốc ngành hàng gia cầm công ty Viphavet chia sẻ

Bà Đào Thị Hương Giang - Giám đốc ngành hàng gia cầm công ty Viphavet chia sẻ 

 

Stress nhiệt trên gia cầm

Với chủ đề “Quản lý sức khỏe gia cầm trong điều kiện thời tiết giao mùa”, Ông Cao Văn Quang - Giám đốc Kỹ thuật khu vực miền bắc công ty Viphavet đã chia sẻ những thông tin bổ ích cho quý khách mời về stress nhiệt trong chăn nuôi gia cầm tại thời điểm nắng nóng kéo dài, cách nhận biết, hậu quả mà stress nhiệt có thể gây ra, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất, giảm hiệu suất sản xuất của người chăn nuôi. Thấu hiểu được những khó khăn mà nhà chăn nuôi phải đối mặt với những tác động của stress nhiệt lên gia cầm, Công ty Viphavet đã đưa ra những giải pháp thiết thực giúp người chăn nuôi vượt qua tình trạng này. 

Ông Cao Văn Quang - Giám đốc Kỹ thuật khu vực miền bắc công ty Viphavet chia sẻ về stress nhiệt trên gia cầm

Ông Cao Văn Quang - Giám đốc Kỹ thuật khu vực miền bắc công ty Viphavet chia sẻ về stress nhiệt trên gia cầm

- Với các phương pháp quản lý:

  • Giảm tối đa độ ẩm trong không khí

  • Tăng tốc độ gió trong chuồng

  • Giảm nhiệt độ chuồng bằng các giải pháp: Tưới mái, phun sơn chống nóng, che lưới đen cho giàn mát…

  • Tối ưu hóa chương trình vắc-xin

  • Giảm mật độ đàn.

- Với phương pháp dinh dưỡng, người chăn nuôi cần cung cấp đủ nước sạch, mát; cho ăn đúng khẩu phần.

- Dùng thuốc hỗ trợ như sau:

  •  6h00 - 9h00: Vitalsea,1ml/20kg TT.

  • 10h00 - 16h00: Sealyt Spark, 1 viên 87G/1000L nước.

  • Sau 16h00: Searup, 1ml/20kg TT viên sủi điện giải của Viphavet.

 

Đơn giản hóa chương trình vaccine tại trang trại, hạn chế stress cho gia cầm

Trong khuôn khổ Hội thảo, BSTY. Đỗ Duy Hòa - Giám đốc Kỹ thuật toàn quốc - Công ty Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam, đã trình bày chủ đề “Đơn giản hóa chương trình vaccine tại trại giúp giảm stress cho gia cầm”. Trong chủ đề này, Ông Hòa đã cung cấp giải pháp vaccine phòng bệnh với sự cân bằng giữa an toàn và hiệu quả, giúp giảm stress và tối ưu tiềm năng sản xuất của vật nuôi. “Mục tiêu của Boehringer Ingelheim là cung cấp các dòng vaccine an toàn và hiệu quả, không chỉ cho người chăn nuôi mà còn cho vật nuôi và môi trường. Chúng tôi mong muốn bảo vệ và tối ưu hóa tiềm năng trong chăn nuôi,” Ông Đỗ Duy Hòa chia sẻ thêm.

BSTY. Đỗ Duy Hòa - Giám đốc Kỹ thuật toàn quốc - Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam trình bày

BSTY. Đỗ Duy Hòa - Giám đốc Kỹ thuật toàn quốc - Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam trình bày

 

Hiểu rõ những bất lợi từ stress, công ty TNHH Thuốc Thú y Boehringer Ingelheim Việt Nam đã cung cấp giải pháp đơn giản hóa chương trình vaccine phòng bệnh với sự cân bằng an toàn và hiệu quả, giúp giảm stress, tối ưu tiềm năng sản xuất của vật nuôi thông qua 3 công nghệ cốt lõi:

  • Công nghệ vaccine vector có thể áp dụng tại nhà máy ấp, giúp phòng được nhiều loại bệnh trong cùng 1 mũi tiêm, đơn giản hóa chương trình tại trang trại, dòng vaccine này cực kỳ an toàn cho môi trường, không gây suy giảm miễn dịch.

  • Công nghệ viên sủi NeO, đơn giản hóa quá trình vận chuyển, sử dụng tiết kiệm và giảm sai sót khi chủng ngừa. 

  • Công nghệ ST6 ở dòng vaccine Gallimune giúp liều tiêm cô đặc 0.3 ml/gà, chất bổ trợ đảm bảo về miễn dịch, không gây ra tác động bất lợi, giảm  hiện tượng áp xe hay viêm quá mẫn sau khi tiêm và có tác dụng kéo dài.

Tất cả các loại vaccine này đều được hỗ trợ bởi dịch vụ Công Nghệ Chủng Ngừa – VTS. Dịch vụ này cung cấp các thiết bị phun và tiêm đa dạng, phù hợp với từng loại vaccine và từng loại gà, giúp chủng ngừa chính xác và giảm bớt công lao động cho người chăn nuôi. Điều này đặc biệt hữu ích cho các trang trại chăn nuôi quy mô lớn.

 

Cam kết cung cấp các giải pháp an toàn và hiệu quả cho người chăn nuôi

Ông Nguyễn Nhật Hưng - Giám đốc Kinh doanh công ty Viphavet, đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý khách hàng, quý doanh nghiệp và đối tác đã tham dự sự kiện và lắng nghe những chia sẻ quý báu từ công ty Viphavet và công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam. “Boehringer Ingelheim là đối tác tin cậy của Viphavet với các sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường. Hàng năm, Boehringer Ingelheim Việt Nam đều ra mắt các sản phẩm mới nhằm cung cấp cho người chăn nuôi những giải pháp tốt hơn. Ví dụ, vaccine 3 trong 1 Vaxxitek® HVT+IBD+ND giúp phòng ngừa ba loại bệnh quan trọng là Marek, Gumboro và Newcastle chỉ trong một mũi tiêm. Bên cạnh đó, Viphavet cũng phân phối các sản phẩm tốt cho môi trường, đặc biệt là các sản phẩm công nghệ sinh học xanh từ tảo biển của Tập đoàn Olmix. Với mục tiêu giảm sử dụng kháng sinh, tốt cho vật nuôi và con người, hướng đến chăn nuôi an toàn và đảm bảo năng suất cao, chúng tôi mong muốn tiếp tục mang đến những sản phẩm tốt hơn cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự tin tưởng và đồng hành bền vững, lâu dài từ phía khách hàng trong ngành chăn nuôi,” ông Nguyễn Nhật Hưng chia sẻ.

“Hoạt động chia sẻ thường niên về sức khỏe và năng suất gia cầm lần 1, năm 2024” do công ty TNHH Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam phối hợp tổ chức cùng công ty Viphavet đã diễn ra thành công tốt đẹp. Quý khách mời đã được lắng nghe và có thêm nhiều kiến thức về những ảnh hưởng của stress nhiệt và stress trên gia cầm, từ đó biết được những giải pháp tối ưu về cách quản lý, dinh dưỡng và vaccine cho gia cầm hiệu quả.

Viphavet và Boehringer Ingelheim Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng và đối tác trong thời gian qua và trong tương lai.

Khách mời tham dự sự kiện Khách mời tham dự sự kiện

Khách mời tham dự sự kiện Khách mời tham dự sự kiện

Khách mời tham dự sự kiện Khách mời tham dự sự kiện

Khách mời tham dự sự kiện

Các vị khách mời tham dự sự kiện