user

GIẢI VIỆT DÃ KHỞI ĐỘNG ĐẦU NĂM CỦA CÔNG TY VIPHAVET – OLMIX ASIALAND: CHÀO XUÂN MẬU TUẤT 2018, CÙNG TIẾN QUYẾT THẮNG!

Sáng ngày 21/02/2018, BGĐ và toàn thể nhân viên công ty Viphavet – Olmix Asialand đã tham gia giải việt dã khởi động đầu năm MẬU TUẤT 2018, với chủ đề “CÙNG TIẾN, QUYẾT THẮNG!”.

Khác với mọi năm, cuộc thi năm nay có nhiều yếu tố bất ngờ hơn khi BGĐ đã quyết định thay đổi thể lệ cuộc thi là đồng đội thay vì chạy cá nhân, mỗi đội gồm 8 nhân viên đến từ các bộ phận khác nhau của công ty. Ngoài ra, để vượt qua mỗi trạm, các vận động viên cần phải giải các câu đố do ban tổ chức đưa ra. Đội có 8 thành viên cùng về đích sớm nhất và giải được tất cả câu đố là đội chiến thắng. Nội dung các câu đố tập trung vào các giá trị cốt lõi của công ty là: “TRUNG THỰC, TÔN TRỌNG, SÁNG TẠO, TẬP TRUNG KHÁCH HÀNG & CAM KẾT”.

Cuộc thi diễn ra vô cùng sôi nổi, thành công đúng với chủ đề “CÙNG TIẾN, QUYẾT THẮNG”. Các đội thi của Viphavet – Olmix Asialand đã thể hiện tinh thần đồng đội mạnh mẽ, phát huy cả thể lực lẫn trí lực để cùng nhau vượt qua những chướng ngại vật và về đích.

Cuộc thi chạy năm nay tượng trưng cho chặng đường sắp tới mà công ty cần phải vượt qua, với đích đến là những mục tiêu của năm 2018. Vạn sự khởi đầu nan, với một tinh thần và ý chí kiên cường, cùng nhau sát cánh trong mọi hoàn cảnh của tập thể Viphavet – Olmix Asialand, công ty nhất định sẽ gặt hái được những thành công rực rỡ trong năm 2018.

Thông tin về giải việt dã truyền thống của công ty Viphavet – Olmix Asialand:

Để động viên tinh thần của nhân viên trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, công ty Viphavet – Olmix Asialand tổ chức giải chạy việt dã vào ngày khai trương đầu năm mới với sự tham gia của tất cả nhân viên của công ty. Hoạt động này diễn ra hằng năm, và trở thành hoạt động truyền thống thường niên của Viphavet – Olmix Asialand.

Một số hình ảnh về giải việt dã 2018 của công ty Viphavet – Olmix Asialand:

@Lễ khai trương đầu năm Mậu Tuất 2018 tại công ty Viphavet - Olmix Asialand. Nguồn: VPV.

@Chia đội khởi động bắt đầu cuộc đua. Nguồn: VPV.

@Bắt đầu cuộc đua.... Nguồn: VPV.

@Vượt chướng ngại vật. Nguồn: VPV.

@Về đích. Nguồn: VPV.

@Các đội giành chiến thắng. Nguồn: VPV.