user

HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG VIPHAVET & BOEHRINGER INGELHEIM – THƯỞNG THỨC BOM TẤN “VUA SƯ TỬ”, NGÀY 21.07.2019

Song song với sự kiện đã diễn ra ở TPHCM hồi tháng 6, ngày 21.07 vừa qua tại CGV Royal City – Hà Nội, công ty Boehringer Ingelheim (BI) và công ty Viphavet (VPV) đã tổ chức buổi offline cùng khách hàng thưởng thức bom tấn hoạt hình mới nhất của nhà Disney – Vua Sư tử. Buổi offline chính là lời tri ân đến sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách dành cho các sản phẩm của công ty trong thời gian qua.

Tuy vẫn giữ nguyên kịch bản gốc của năm 1994, những nhờ vào kỹ thuật CGI tiên tiến mà Vua Sư Tử bản live-action 2019 đã hoành tráng hơn rất nhiều. Bộ phim bắt đầu với bản nhạc quen thuộc đưa mọi người đến với bức tranh tuyệt đẹp về thế giới tự nhiên của một vùng đất Châu Phi hùng vĩ. Từ hình ảnh của những chú sư tử to lớn đến từng chuyển động nhỏ nhất như hạt mưa, gió bụi, bầy kiến hay dòng nước đang trôi… đều được tái hiện rất sống động và chân thật bằng kỹ xảo hình ảnh và âm thanh. Vua Sư Tử là một tác phẩm điện ảnh nổi bật nhất 2019 không chỉ với kịch bản xuất sắc mà còn những thông điệp về cuộc sống, sự trưởng thành, về trách nhiệm và những yếu tố hài hước đầy tính nhân văn được khéo léo lồng ghép qua từng thước phim. Chúng tôi tin rằng, bộ phim đã để lại những ký ức mùa hè thật đẹp trong lòng những khách hàng, đặc biệt là các bạn nhỏ đến tham dự.

Không chỉ vì bộ phim xuất sắc, buổi offline thu hút nhiều khách hàng đến để tìm hiểu về các sản phẩm dành cho thú cưng của công ty. Dù ra mắt chưa được 1 năm, nhưng Nexgard Spectra® đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng về dòng sản phẩm đột phá trong phòng và trị nội ngoại ký sinh trùng cho cún cưng. Không dừng lại ở đó, BI đã phát triển và cho ra mắt sản phẩm mới Broadline® – siêu phẩm phòng trị hơn 29 loài nội ngoại ký sinh trùng trên mèo với hiệu quả đã được kiểm nghiệm.

Với sự tham dự của hơn 260 khách mời là chủ các phòng mạch, pet shop, đại lý thuốc thú y, và đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích thú cưng… buổi offline đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được tiếng vang và ấn tượng tốt trong cộng đồng những người nuôi và yêu thú cưng ở Hà Nội. Cảm ơn đã để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong hành trình bảo vệ những chú thú cưng thân yêu của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những buổi offline sau.

@Buổi offline đã đưa sản phẩm Nexgard Spectra và Broadline đến gần hơn với khách hàng. Nguồn: VPV

@Buổi offline đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các khách hàng. Nguồn: VPV

@BSTY Võ Ngọc Thanh - đại diện công ty BI giao lưu cùng các bạn nhỏ tham dự. Nguồn: VPV

@Chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn nhỏ. Nguồn: VPV