user

HỘI THẢO CLB GÀ TRẮNG VỚI CHUYÊN ĐỀ "XU HƯỚNG NGÀNH GÀ TRẮNG VIỆT NAM – THÁCH THỨC & GIẢI PHÁP" – PHAN THIẾT, 23-24.11.2023

Gà trắng là một trong những ngành chăn nuôi quan trọng nhất của Việt Nam, đóng góp đáng kể vào nền kinh tế quốc gia. Trong những năm gần đây, ngành gà trắng Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc, cả về quy mô sản xuất, chất lượng sản phẩm và thị trường tiêu thụ. Tuy nhiên, ngành gà trắng cũng đang phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn như là dịch bệnh. 

Với mong muốn giúp cho quý khách hàng nắm bắt và cập nhật xu hướng ngành gà trắng trong hiện tại và tương lai cũng như những thách thức và giải pháp góp phần giảm thiệt hại, hạn chế tình trạng dịch bệnh và nâng cao năng suất chăn nuôi. Công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế (Viphavet) đã phối hợp với Công ty TNHH Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề “Xu hướng ngành gà trắng Việt Nam – Thách thức & Giải pháp” tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né – Phan Thiết vào hai ngày 23-24/11 với sự tham gia của gần 100 quý khách hàng là các chủ trại, trưởng trại và kỹ thuật của công ty chăn nuôi gà trắng.

Mở đầu buổi hội thảo, ông Huỳnh Văn Quý – Giám đốc Marketing Công ty Viphavet có đôi lời chia sẻ cũng như phát biểu khai mạc chương trình. Ông Huỳnh Văn Quý tin rằng hội thảo này sẽ mang lại những thông tin bổ ích và giá trị trong chăn nuôi gà trắng cũng như gửi lời cảm ơn chân thành, tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã không ngừng ủng hộ Viphavet trên con đường hợp tác phát triển.

Ông Huỳnh Văn Quý – Giám đốc Marketing Công ty Viphavet

Vào những tháng đầu năm 2023 cho đến nay, tổng số lượng gà trắng tại Việt Nam vẫn không ngừng tăng cao, bên cạnh đó người chăn nuôi vẫn đang đối mặt với vô vàn thách thức khó khăn. Hiểu được những trăn trở, mong muốn từ khách hàng, Công ty rất vinh dự mời bà Trần Ngọc Yến – Giám đốc Khối phân tích ngành hàng AgroMonitor chia sẻ đến quý khách về “Tổng quan tình hình chăn nuôi gà trắng tại Việt Nam hiện tại và tương lai”.

Bà Trần Ngọc Yến – Giám đốc Khối phân tích ngành hàng AgroMonitor

Đến với hội thảo lần này, Công ty cũng rất vinh dự được đồng hành cùng ThS. Nguyễn Thị Thu Năm – Giảng viên cao cấp Khoa Chăn nuôi Thú y Đại học Nông Lâm TP.HCM để chia sẻ về “Bệnh Gumboro – Nỗi ám ảnh của người chăn nuôi gà trắng”. Gumboro là một trong những bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus gây ra nguy hiểm nhất đối với gà trắng. Bệnh gây ra thiệt hại nặng nề cho ngành chăn nuôi gà trắng, khiến người chăn nuôi phải đối mặt với nhiều khó khăn.

ThS. Nguyễn Thị Thu Năm – Giảng viên cao cấp Khoa Chăn nuôi Thú y Đại học Nông Lâm TP.HCM

Tiếp nối những thông tin về xu hướng và bệnh Gumboro trong chăn nuôi gà trắng là phần trình bày của BSTY. Nguyễn Nhật Hưng - Giám đốc kinh doanh Công ty Viphavet và BSTY. Hoàng Ngọc Bình – Bộ phận Kỹ thuật Công ty Viphavet về “Các thách thức chăn nuôi gà trắng và giải pháp từ Viphavet & Boehringer Ingelheim”, đồng thời chia sẻ những dịch vụ hỗ trợ từ công ty Viphavet đồng hành cùng quý khách hàng nhằm góp phần tối ưu hóa năng suất chăn nuôi.

BSTY. Nguyễn Nhật Hưng - Giám đốc kinh doanh Công ty Viphavet

BSTY. Hoàng Ngọc Bình – Bộ phận Kỹ thuật Công ty Viphavet

Qua phần chia sẻ vô cùng chi tiết và thiết thực, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về thực trạng cũng như xu hướng trong chăn nuôi gà trắng Việt Nam hiện tại và cả tương lai để có những giải pháp an toàn sinh học và kiểm soát dịch bệnh tại các trang trại một cách hiệu quả.

Trong buổi hội thảo Viphavet cũng rất vinh dự nhận được những chia sẻ trải nghiệm của khách hàng khi dùng sản phẩm từ Viphavet và Boehringer Ingelheim, dịch vụ kỹ thuật và sự hỗ trợ đội ngũ Viphavet mang lại. 

Bà Nguyễn Thị The - Chủ cơ sở chăn nuôi gà trắng chuỗi liên kết Deheus Việm The chia sẻ rằng: “Viphavet & Boehringer Ingelheim đã cung cấp các loại vaccine rất tốt và vượt trội. Nhờ có vaccine mà chúng tôi đã cải thiện được một số vấn đề về chăn nuôi, đặc biệt là các dòng sản phẩm thay thế kháng sinh khá phù hợp ở thời điểm hiện tại là hạn chế kháng sinh để nâng cao an toàn sinh học. Cùng với đó, Công ty có một đội ngũ kỹ thuật, BSTY trẻ, nhiệt tình, chuyên môn tốt, thường xuyên bám sát và giúp đỡ các trại trong lúc gặp khó khăn. Ngoài ra, chúng tôi còn có cơ hội trao đổi kĩ thuật, giao lưu gặp gỡ với các chủ trại, đại lý khác trên toàn quốc trong cùng lĩnh vực để học hỏi, trau dồi và phát triển mô hình chăn nuôi ngày càng tiên tiến và năng suất cao.”

Những chia sẻ của các khách hàng như bà Nguyễn Thị The - Chủ cơ sở chăn nuôi gà trắng chuỗi liên kết Deheus Việm The, ông Nguyễn Văn Ngọc - Chủ cơ sở chăn nuôi Chí Thành, Ông Lê Văn Quyết - Chủ tịch Hội đồng quản trị HTX Nông nghiệp Công nghệ cao Long Thành Phát,… sẽ là động lực quý giá để Viphavet khắc phục những thiếu sót và nâng cao chất lượng sản phẩm, hỗ trợ người chăn nuôi tốt hơn trong tương lai.

Ngoài những thông tin qua phần chia sẻ bổ ích của các diễn giả, trong sự kiện hội thảo lần này quý khách hàng còn có cơ hội nhận được những món quà giá trị qua chương trình minigame vô cùng thú vị. Đồng thời, chủ đề của hội thảo với những kiến thức xoay quanh về chăn nuôi gà trắng đã thu hút nhiều sự quan tâm, đặt câu hỏi và thảo luận sôi nổi giữa các khách mời và diễn giả.
 

Bên cạnh những lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng thân thiết đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự buổi hội thảo CLB Gà Trắng, quý khách hàng còn được xem lại những thước phim ngắn về hoạt động xuyên suốt hội nghị. Chương trình khép lại với tiệc tối thân mật cùng những tiết mục văn nghệ từ các khách hàng tham dự. Viphavet tin rằng với sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành từ quý khách hàng trong suốt thời gian qua sẽ là động lực để công ty tiếp tục duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hỗ trợ nhà chăn nuôi tốt hơn trong tương lai.