user

HỘI THẢO “GIẢI PHÁP CỦA VIPHAVET ĐỐI VỚI HỘI CHỨNG GẦY CÒM SAU CAI SỮA TRÊN HEO (PMWS) VÀ ĐỐI VỚI PHỨC HỢP BỆNH HÔ HẤP LIÊN QUAN PCV2

Bạch Lâm, Thống Nhất, Đồng Nai, ngày 08/4/2015.

Với mục tiêu lấy chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm, hướng đến mục tiêu chung để VIPHAVET trở thành nhà sản xuất và phân phối thuốc thú y, thủy sản hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 08 tháng 4 năm 2015 vừa qua, tại Nhà hàng 81, Bạch Lâm, Gia Tân 2, Thống Nhất, Đồng Nai, công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế vừa tổ chức thành công hội thảo: “Giải pháp của VIPHAVET đối với Hội chứng gầy còm sau cai sữa trên heo và đối với Phức hợp bệnh hô hấp liên quan PCV2″.

Chương trình hội thảo bắt đầu lúc 16h cùng ngày với bài trình bày: ” Hội chứng gầy còm sau cai sữa trên heo và các biện pháp kiểm soát” do PGS. TS Lâm Thị Thu Hương, giảng viên Đại học Nông Lâm TP.HCM làm diễn giả chính. Với kiến thức chuyên môn sâu sắc, kinh nghiệm thực tế phong phú và cách truyền đạt đơn giản, gần gũi, bà đã cung cấp cho hơn 70 khách tham dự hội thảo những thông tin hữu ích nhất.

@Hình ảnh: PSG.TS Lâm Thị Thu Hương trình bày nội dung: “Hội chứng gầy còm sau cai sữa trên heo và các biện pháp kiểm soát”. Nguồn: Co., Ltd.

Ngoài mục đích phổ biến kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực chăn nuôi heo đến khách hàng là bà con chăn nuôi heo tại Gia Kiệm, Đồng Nai, buổi hội thảo cũng là dịp mà Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế gửi lời tri ân đến khách hàng, những người đã đồng hành và sát cánh cùng với sự phát triển của Công ty trong suốt thời gian qua. Do đó, sau phần giới thiệu các sản phẩm như Circovac, Sprintvac MH, Hematopan B12 và Ketofen và bà Võ Thị Huệ và ông Trần Trọng Giáo, đại diện kỹ thuật gia súc của VIPHAVET là chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng cho các khách hàng tham dự chương trình.  Với đơn hàng trên 7.000.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận 1 ống chích Circo, với đơn hàng trên 3.500.000 đồng là 01 thùng đá & nón hoặc 01 chai Hematopan B12, với đơn hàng trên 1.500.000 đồng là áo thun và với đơn hàng 1.000.000 đồng là áo mưa. Ngoài ra, ngay tại chương trình, đáp ứng với sự ủng hộ nhiệt tình khi đặt hàng tại hội thảo, bà Huệ, đại diện Công ty đã áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, với đơn hàng từ 25.000.000 đồng, khách hàng được tặng 01 ống chích Socorex trị giá 3.000.000 đồng.

Phần 2 của chương trình, PGS. TS Lâm Thị Thu Hương tiếp tục phần trình bày với nội dung: “Phức hợp bệnh hô hấp liên quan PCV2 trên heo và các giái pháp phòng bị”. Nội dung của bài này phản ánh đúng tình trạng quản lý chuồng trại tại các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ nên được bà con tham dự chương trình quan tâm và đặt nhiều câu hỏi. Sau phần giải đáp thắc mắc và chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo, chương trình được kết thúc với buổi tiệc tối ấm cúng, thân mật.

Buổi hội thảo thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi có giá trị trong lần tổ chức đầu tiên tại Gia Kiệm, Đồng Nai, thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất của VIPHAVET trong năm 2015.