user

HỘI THẢO “HỘI CHỨNG SƯNG PHÙ ĐẦU TRÊN GÀ ĐẺ TRỨNG. GIẢI PHÁP PHÒNG VÀ TRỊ BỆNH”.

Ngày 23 tháng 5 năm 2015, tại Khách sạn Cao Nguyên, TP. Buôn Mê Thuột.

Thực hiện cam kết hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng là các đại lý cũng như người chăn nuôi tại tỉnh Đaklak nói riêng và của toàn quốc nói chung, ngày 23 tháng 5 năm 2015 vừa qua, tại khách sạn Cao Nguyên, TP. Buôn Mê Thuột, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) vừa tổ chức thành công hội thảo chuyên đề “Hội chứng sưng phù đầu trên gà đẻ trứng. Giải pháp phòng và trị bệnh” cùng chủ đề dinh dưỡng “Pidolin PCa, Giải pháp hiệu quả tăng năng suất và chất lượng của trứng gà”.

Buổi hội thảo bắt đầu vào lúc 8h00 sáng cùng ngày với sự có mặt của hơn 50 khách hàng và đối tác là đại lý như ông bà Lâm Thành Nghĩa, đại lý chuyên cung cấp thuốc thú y và vaccine, đại diện Trạm Thú y thành phố cùng các chủ trại chăn nuôi gà đẻ trứng trong khu vực. Ngoài ra, tại buổi hội thảo lần này còn có sự tham dự của Ông Hoàng Thái Quốc Định, Giám đốc Kỹ thuật và Marketing Merial Việt Nam. Trong phần đầu chương trình, với sự am tường kỹ thuật vững chắc và kinh nghiệm thực tế sâu rộng, PGS. TS. Lâm Thị Thu Hương đã truyền đạt đến khách hàng các kiến thức một cách đơn giản và dễ hiểu nhất. Nội dung kỹ thuật đã đề cập đúng nhu cầu của khách hàng địa phương, vì vậy khách mời rất hào hứng đặt câu hỏi và nhận được các câu trả lời chi tiết từ diễn giả. Ngoài sự tư vấn về chuyên môn, đội ngũ kỹ thuật của Viphavet đã giới thiệu, tư vấn và hướng dẫn cụ thể, chi tiết tính năng từng sản phẩm về gà mà Viphavet phân phối như Gallimun 407, Gallimun 503, Hemovac, Livacox…

Phần hai của chương trình là chuyên đề dinh dưỡng giới thiệu sản phẩm Pidolin PCa, một sản phẩm hiệu quả trong việc tăng năng suất và chất lượng trứng gà với sự trình bày của TS. Ngô Hồng Phượng, chuyên gia dinh dưỡng của Viphavet. Khách hàng đã đặt rất nhiều câu hỏi về dinh dưỡng cho diễn giả như “Khi dùng sản phẩm Pidolin PCa cho gà, tôi có phải dùng liên tục hay dùng như thế nào?” hoặc sản phẩm Pidolin PCa có giá bao nhiêu?”… Và với sự giải đáp cặn kẽ, thấu đáo, hầu hết các khách hàng đều hài lòng về công tác tổ chức và nội dung của chương trình hội thảo.

Buổi hội thảo kết thúc vào 13h00 cùng ngày với sự vui vẻ, thân mật với chương trình Bán hàng đặc biệt với các phần thưởng cực kỳ hấp dẫn và bất ngờ cho khách tham dự.