user

HỘI THẢO KỸ THUẬT GIA CẦM: BDA BLEN – BỆNH GUMBORO TRỞ NÊN ĐƠN GIẢN VÀ DỄ DÀNG!

Ngày 8 & 10/05//2018, công ty Viphavet đã kết hợp với công ty Boehringer Ingelheim tổ chức buổi hội thảo ra mắt vaccine phòng Gumboro trên gia cầm: BDA Blen tại trung tâm hội nghị White Place Saigon và khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. Hội thảo diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của hơn 100 khách hàng tại mỗi địa điểm.

Nội dung chính của hội thảo gồm 3 phần chính:

  • Bệnh Gumboro-Những thách thức của ngành chăn nuôi gia cầm.
  • Đơn giản hoá kiểm soát bệnh Gumboro bằng vaccine BDA Blen.
  • Ra mắt sản phẩm BDA Blen tại Việt Nam.

Buổi hội thảo diễn ra thành công với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành như TS. Andrea Herrmann – Chuyên gia chuyên vấn toàn cầu của Boehringer Ingelheim; PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn và PGS.TS Lê Thanh Hiền – giảng viên Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh; Ông Hoàng Thái Quốc Định – GĐ Marketing cao cấp công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam.

Thông qua các nội dung chính, công ty Viphavet và Boehringer Ingelheim trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng một giải pháp đơn giản trong phòng và kiểm soát bệnh Gumboro trên gia cầm. BDA Blen là vaccine sống chứa phức hợp kháng nguyên-kháng thể vi rút Gumboro, là vaccine thế hệ thứ 2, chứa dòng vi rút trung bình cộng 2512.

BDA Blen bảo hộ chống lại bệnh Gumboro trong 1 mũi tiêm lúc 1 ngày tuổi.

Với BDA Blen – Bệnh Gumboro trở nên đơn giản và dễ dàng!

  • Đơn Giản
  • An Toàn
  • Hiệu Qủa
  • Tiết Kiệm

Cũng thông qua buổi hội thảo, Boehringer Ingelheim và Viphavet đã giới thiệu thêm về dịch vụ công nghệ chủng ngừa VTS nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng như tiết kiệm công lao động, hạn chế tối đa sai sót trong chủng ngừa, miễn dịch bảo hộ đàn gà nhanh hơn; hạn chế tối đa stress cho gà và cho người nuôi.

Boehringer Ingelheim và Viphavet cam kết sẽ tiếp tục mang lại những giải pháp toàn diện nhất cho người chăn nuôi thông qua đội ngũ chuyên gia tư vấn, nhân viên chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại và những sản phẩm chất lượng cao nhất.

@Ra mắt vaccine Gumboro BDA Blen tại Hồ Chí Minh (08/05/2018). Nguồn: VPV.

@TS. Andrea Herrmann và PGS.TS Nguyễn Tất Toàn. Nguồn VPV

@Ông Hoàng Thái Quốc Định trình bày tại hội thảo. Nguồn: VPV.

@Toàn thể khách hàng tại hội thảo BDA Blen (08/05/2018, Hồ Chí Minh). Nguồn: VPV.

@Nhân viên Viphavet và Boehringer Ingelheim tư vấn về công nghệ chủng ngừa VTS. Nguồn: VPV

@Hội thảo ra mắt BDA Blen tại Hà Nội (10/05/2018). Nguồn: VPV.