user

HỘI THẢO KỸ THUẬT GIA CẦM “TRIỂN VỌNG CỦA NGÀNH CHĂN NUÔI GIA CẦM 2017 VÀ CÁC THÁCH THỨC MỚI CỦA BỆNH HÔ HẤP VÀ CẦU TRÙNG”.

Khách sạn Le Indochina, Bắc Ninh, ngày 27 tháng 02 năm 2017.

Ngày 27 tháng 02 năm 2017, công ty thuốc thú y Olmix Asialand và Viphavet tổ chức buổi hội thảo kỹ thuật gia cầm chuyên đề “Triển vọng của ngành chăn nuôi gia cầm 2017 và các thách thức mới của bệnh hô hấp và cầu trùng tại khách sạn Le Indochina, Bắc Ninh. Hội thảo được tổ chức thành công với sự tham của 130 khách mời từ các công ty sản xuất con giống, các đơn vị chăn nuôi gà thịt, gà đẻ trứng thương phẩm tại khu vực phía Bắc.

Chương trình hội thảo đã thu hút được sự quan tâm của nhà chăn nuôi đối với bộ giải pháp “4 Bước quản lý cầu trùng” của công ty Viphavet. Gắn liền với 4 bước quản lý cầu trùng là 4 sản phẩm nổi tiếng chất lượng cao.

  • Prophyl: sát trùng chuồng, nền chuồng và trấu lót để diệt noãn nang cầu trùng
  • Livacox Q & Livacox T: vaccine chủng ngừa cầu trùng
  • Searup Still/ Vipha’mun: tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên
  • Amprol 12% Solution: kiểm soát cầu trùng môi trường

Việc áp dụng đúng và đủ các bước sẽ giúp cho nhà chăn nuôi quên đi nỗi lo về bệnh cầu trùng trên gia cầm.

Đặc biệt, công ty rất vinh dự mời được ông Nguyễn Đăng Vang – đại diện của Hội Chăn Nuôi Việt Nam có bài phát biểu về “Triển vọng của ngành chăn nuôi gia cầm 2017”. Ngoài ra, Viphavet cũng rất hân hạnh khi đã mời được đại diện tập đoàn DABACO gửi lời chào mừng trân trọng đến toàn thể quý khách tham gia hội thảo.

Sau chương trình hội nghị, công ty và toàn thể khách mời đã có một buổi tiệc tối gala thật ấm cúng, vui vẻ. Trong thời tiết se lạnh của Bắc Ninh, mọi người cùng nhau thưởng thức rượu nếp Bắc Ninh và nghe những làn điệu dân ca quan họ nổi tiếng. Chương trình hội thảo đã kết thúc nhưng đã để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng người tham dự.

Công ty thuốc thú y Olmix Asialand và Viphavet luôn hoạt động theo phương châm mang lại “giải pháp toàn diện cho nhà chăn nuôi”. Trong thời gian tới công ty sẽ không ngừng nỗ lực, từng bước phát triển để phục vụ toàn thể bà con chăn nuôi Việt Nam, nhằm hướng tới sự phát triển bền vững cho cả công ty, đối tác và quý khách hàng.