user

HỘI THẢO “LỊCH VACCINE TRÊN GÀ THẢ VƯỜN. GIỚI THIỆU VACCINE VAXXITEK: VACCINE THẾ HỆ MỚI PHÒNG BỆNH MAREK VÀ GUMBORO

Ngày 29 tháng 5 năm 2015, TP. Tân An, tỉnh Long An.

Gumboro là bệnh truyền nhiễm cấp tính, lây nhiễm rất cao ở gà con, gây thiệt hại rất lớn cho người chăn nuôi. Thấu hiểu được những khó khăn và vất vả của người chăn nuôi cũng như mong muốn hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất cho người chăn nuôi tại tỉnh Long An nói riêng và của toàn quốc nói chung, ngày 29 tháng 5 năm 2015, tại TP. Tân An, tỉnh Long An, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế đã tổ chức thành công buổi hội thảo chuyên đề cho gà thả vườn.

Đến tham dự buổi hội thảo chuyên đề “Lịch vaccine trên gà thả vườn. Giới thiệu vaccine Vaxxitek: vaccine thế hệ mới phòng bệnh Marek và Gumboro” có sự tham dự của Ông Huỳnh Văn Quý, Giám đốc Kinh doanh và Kỹ thuật của Viphavet cùng ông Hoàng Thái Quốc Định, Giám đốc Kỹ thuật và Marketing của Merial Việt Nam. Bên cạnh đó, hội thảo còn có sự tham dự của đại diện Hội Chăn nuôi Thú Y tỉnh Long An, ông Trần Bá Kiệt và các đại lý phân phối thuốc thú y, vaccine lớn trong tỉnh như Đại lý Cẩn Huệ, Lệ Thanh và Nguyệt Lương…

@Hình ảnh: Toàn cảnh buổi hội thảo với gần 100 khách mời là các nhà chăn nuôi và đại lý tại tỉnh Long An. Nguồn: Viphavet Co., Ltd.

Nội dung buổi hội thảo chuyên đề về gà thả vườn tại tỉnh Long An kỳ này trình bày về “Bệnh Marek và Gumboro” do PGS. TS. Lâm Thị Thu Hương, giảng viên Đại học Nông Lâm TP.HCM làm diễn giả chính. Với các kiến thức về bệnh Marek và Gumboro trên gà, chuyên viên kỹ thuật của Viphavet, anh Nguyễn Ngọc Tuấn đã giới thiệu chi tiết chương trình vaccine cho các đàn gà thả vườn đã áp dụng hiệu quả đối với một số khách hàng lớn tại các tỉnh thành như Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hòa và Hà Nội…

Chương trình hội thảo kết thúc vào 17h30 cùng ngày với sự thành công trong công tác tổ chức và nội dung chương trình khi các diễn giả nhận được rất nhiều câu hỏi về kỹ thuật cũng như về sản phẩm của Viphavet.