user

HỘI THAO NĂM 2014 VÀ TIỆC TẤT NIÊN ÂL GIÁP NGỌ

Tổng kết một năm 2014 với nhiều thành công nhờ sự cải cách trong bộ máy tổ chức, ngày 06 tháng 02 năm 2015, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (VIPHAVET) đã tổ chức Hội Thao năm 2014 và Tiệc Tất Niên ÂL Năm Giáp Ngọ.

Buổi hội thao được bắt đầu từ 8 giờ sáng cùng ngày tại Sân Vận động Quân đoàn 4 với các trò chơi tập thể như Thế giới kỳ diệu, Con tàu tìm báu vật, Chung lưng đấu cật và Động không đáy. Tất cả các nhân viên của VIPHAVET – ASIALAND – OLMIX được chia làm 5 đội thi đấu rất hào hứng, sôi nổi và đầy kịch tính để giành điểm thắng lợi cho 3 đội về nhất nhì và ba.

@Hình ảnh: Hội thao năm 2014 của toàn thể nhân viên VIPHAVET - ASIALAND - OLMIX được tổ chức tại Sân Vận động Quân Đoàn 4.

Hội thao năm 2014 được kết thúc vào lúc 12 giờ và sau giờ nghỉ trưa, toàn thể nhân viên chuẩn bị cho cuộc thi dân vũ được tổ chức vào lúc 14 giờ cùng ngày. Với sự nỗ lực tập luyện của nhân viên sau giờ làm việc của tuần lễ trước khi diễn ra Hội thao, các đội đã cống hiến cho người tham dự những điệu nhảy dân vũ đẹp mắt và chuyên nghiệp, từ điệu Sô cô la, Trống Cơm, đến điệu Shalala, Mắt nai Chachacha và Té nước. Đội 5 đã về nhất với điệu dân vũ Té nước của Thái Lan..

Chương trình Tiệc tất niên ÂL Giáp Ngọ được bắt đầu vào lúc 17h40 với sự tham gia của Tổng lãnh sự quán Pháp, ông Emmanuel Ly- Batalan, Ông Sebastien Balusson, Tổng Giám đốc Tập đoàn Olmix và Công ty TNHH Asialand Việt Nam, Ông Trịnh Quang Thanh, Tổng Giám đốc VIPHAVET cùng phu nhân; Ông Marlon Agcaoili, Tổng Giám đốc Merial tại Việt Nam và các đối tác đến từ Philippin, Malaysia, Indonesia & Pakistan. Ngoài ra, với sự tham dự của gần 120 nhân viên trên các tỉnh thành từ Bắc đến Nam của hệ thống công ty VIPHAVET- ASIALAND-OLMIX, buổi tiệc tất niên được tổ chức trong không khí rất vui vẻ, phấn khởi và hết sức thân mật.

Sau một số tiết mục văn nghệ, Ban Giám đốc VIPHAVET – ASIALAND đã trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các cá nhân đã cống hiến từ 5 đến 10 năm cho sự phát triển của toàn công ty. Bên cạnh đó, Công đoàn VIPHAVET – ASIALAND cũng đã trao giấy chứng nhận cho các đoàn viên xuất sắc đã có những hoạt động tích cực trong năm vừa qua. Với những hoạt động tôn vinh sự đóng góp của nhân viên trong công ty cùng với các chính sách thưởng phạt thích hợp và kịp thời, Ban Giám đốc của Công ty đã chứng tỏ được khả năng lãnh đạo nhất quán, tổ chức một bộ máy hoạt động tinh gọn, chuyên nghiệp, hiệu quả và mang tầm vóc quốc tế. Điều này sẽ là động lực giúp toàn thể nhân viên của Công ty gắn kết, phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của VIPHAVET- ASIALAND – OLMIX trong thời gian tới.