user

HỘI THẢO “NEO_VACCINE CÔNG NGHỆ MỚI DẠNG VIÊN SỦI”

Crowne Plaza West Hà Nội, 9.3.16 

Trung tâm Hội nghị White Place, 11.3.16

Vừa qua, ngày 9.3 tại Crowne Plaza West Hà Nội và ngày 11.3 tại White Place TP.HCM, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (VIPHAVET) và Tập đoàn Merial đã phối hợp tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm vaccine mới “NEO – VACCINE CÔNG NGHỆ MỚI DẠNG VIÊN SỦI”. Dòng sản phẩm vaccine công nghệ mới dạng viên sủi Neo với sản phẩm Avinew Neo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Neo là dòng sản phẩm vaccine mới phòng bệnh Newcastle với công nghệ viên sủi độc quyền từ Merial. Dòng sản phẩm viên sủi mang lại một cuộc cách mạng cho ngành chăn nuôi gia cầm thế giới với sự thuận tiện, đơn giản, nhanh chóng, lợi ích vượt trội và thân thiện với môi trường do giảm thiểu rác thải. Dòng sản phẩm Neo hiện nay đang được sử dụng rộng rãi tại các trại chăn nuôi gia cầm ở Pháp, Mexico và các nước Châu Á.  Hội thảo ra mắt sản phẩm dòng Neo được thực hiện đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai tại Châu Á, sau Philippin. Trong hoạt động tung sản phẩm mới lần này có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về gia cầm của tập đoàn Merial cùng gần 300 khách mời cho hai vùng nam bắc là các giám đốc kỹ thuật, bác sĩ thú y đến từ các công ty như CP, Japfa, Minh Dư, Proconco, ANT, Cargill, Greenfeed…

Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và đội ngũ kỹ thuật, bán hàng chuyên nghiệp của Viphavet cùng các sản phẩm có chất lượng vượt trội từ Merial, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm mới này cũng như toàn bộ các dòng sản phẩm được phân phối trong thời gian qua. Với phương châm cung cấp một “Giải pháp toàn diện cho người chăn nuôi”, Viphavet đã cùng đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng trong suốt thời gian qua và thời gian sắp tới.