user

HỘI THẢO PREVICOX – GIẢM ĐAU, KHÁNG VIÊM NO-STEROID TRÊN CHÓ

Liberty Central Hotel, 17/12/2015.

Lake Side Hotel, 15/1/2016.

Ngày 17 tháng 12 năm 2015 tại TP.HCM và ngày 15 tháng 1 năm 2016 tại Hà Nội, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) và Asialand Việt Nam đã tung ra thị trường sản phẩm mới “PREVICOX” với slogan “PREVICOX – GIẢM ĐAU, KHÁNG VIÊM NO-STEROID TRÊN CHÓ“, góp phần vào danh mục các sản phẩm thuốc kháng viêm – giảm đau dành cho thú cưng trên thị trường hiện nay. Trong hoạt động tung sản phảm mới lần này có sự góp mặt của hơn 60 bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực thú cưng đến từ các phòng mạch, bệnh viện thú y, chi cục, trung tâm thú y tại TP.Hồ Chí Minh: Petcare, Newpet, Sasaki, Doctor Animal, Pet Pro…

Previcox là sản phẩm đã có trên thị trường Pháp hơn 7 năm và được thử nghiệm trên 10.000 con chó thuộc 73 giống khác nhau. Sản phẩm Previcox tác dụng nhanh chỉ sau vài phút, liên tục 24h/ngày, thuận tiện, an toàn, kiểm soát và giảm các cơn đau so với các sản phẩm cùng loại. Với những tác dụng tối ưu từ Previcox, thú cưng của bạn sẽ không còn phải lo về các cơn đau do phẫu thuật, chấn thương, viêm xương khớp, ung thư, nha khoa. Bạn hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ thú cưng của mình.

Ngoài ra với hệ thống phân phối chuyên nghiệp của Viphavet và chất lượng sản phẩm đến từ Merial, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này. Đây là một trong số các sản phẩm mới nằm chiến lược phát triển của Ban giám đốc Công ty Viphavet và Asialand Việt Nam trong thời gian tới.