user

HỘI THẢO RA MẮT SẢN PHẨM ZACTRAN “CHỈ MỘT LẦN TIÊM, ĐÁNH BAY BỆNH HÔ HẤP”.

Ngày 28 và 29 tháng 7 năm 2016, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế và tập đoàn Merial đã tổ chức 2 buổi hội thảo tại Hà Nội và TPHCM với chủ đề “Chiến lược sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi. Giải pháp mới nhất từ Merial và Viphavet”. Hai buổi hội thảo đã quy tụ gần 300 nhà chăn nuôi và đại lý thuốc thú y lớn trên khắp cả nước về tham dự.

Tại buổi hội thảo, PGS.TS Võ Thị Trà An đã cung cấp cho các khách mời những thông tin vô cùng hữu ích về phương pháp sử dụng kháng sinh đúng cách và giải đáp cho câu hỏi mà rất nhiều nhà chăn nuôi quan tâm. Đó là “như thế nào là một kháng sinh tốt?” Thật vậy, việc lựa chọn kháng sinh để sử dụng trong trang trại đòi hỏi một sự hiểu biết nhất định và các buổi hội thảo như thế này sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao kiến thức của các nhà chăn nuôi và định hướng cho sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam trên đà hội nhập.

Bên cạnh chủ đề kháng sinh, các khách mời trong buổi hội thảo còn có dịp lắng nghe sự trao đổi của PGS.TS Nguyễn Tất Toàn – trưởng khoa Chăn Nuôi Thú Y trường ĐH Nông Lâm TPHCM về các cập nhật mới nhất liên quan đến bệnh hô hấp trên heo và những biện pháp phòng trị hiệu quả. Nhân dịp này, công ty Merial và Viphavet đã giới thiệu đến các khách mời một giải pháp kháng sinh hoàn toàn mới, đó là Zactran: chỉ một lần tiêm – đánh bay bệnh hô hấp! Sản phẩm đã được sử dụng rất thành công tại Châu Âu và Việt Nam là quốc gia đầu tiên của Châu Á được Merial chọn lựa để ra mắt giải pháp độc nhất này.

Zactran là kháng sinh thuộc nhóm mới Azalide (bán tổng hợp từ Macrolide), được nghiên cứu độc quyền bởi công ty Merial. Dựa trên các ưu điểm của những kháng sinh cùng nhóm, Merial đã phát triển và cải tiến thêm về cấu trúc để mang đến cho nhà chăn nuôi một liệu pháp kháng sinh mới – Gamithromycin (thành phần chính của Zactran), an toàn cao và không bị đề kháng!

Với các đặc tính vượt trội như tác động nhanh (trong vòng 30 phút), diệt khuẩn mạnh (tiêu diệt hầu hết các vi khuẩn gây bệnh trong 24h) và hiệu quả kéo dài (đến 10 ngày trên heo hoặc 15 ngày trên bò), Zactran hiển nhiên là sự lựa chọn số 1 để điều trị các bệnh gây nhiễm trùng hô hấp. Như vậy, Zactran đã trả lời cho câu hỏi “như thế nào là một kháng sinh tốt?” – đó là nhanh, mạnh và kéo dài, hứa hẹn sẽ là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho các loại kháng sinh cũ và có tỷ lệ đề kháng cao.

Quy cách: chai 50ml và 100 ml.

Liều dùng: 1ml/25kg thể trọng, tiêm 1 lần duy nhất.