user

HỘI THAO & TẤT NIÊN, CHÀO MỪNG XUÂN KỶ HỢI 2019

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng xuân Kỷ Hợi 2019, vào hai ngày 17 và 18 tháng 01 năm 2019, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) & Công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam đã tổ chức buổi chia sẻ chuyên đề, hội thao và tiệc tất niên cho hơn 170 nhân viên và đối tác tại trụ sở chính của công ty tại Bình Dương.

Thông qua bài trình bày của mình, Thầy Nguyễn Tất Toàn – PGS, Tiến sỹ, Trưởng khoa Chăn Nuôi Thú Y – Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh – chuyên gia đầu ngành Chăn nuôi thú y Việt Nam đã truyền đi ngọn lửa tâm huyết, đam mê với nghề cho thế hệ tương lai của ngành chăn nuôi thú y Việt Nam. Thầy cũng chia sẻ với các bậc cha mẹ cách định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực, nguyện vọng và sở thích của con em mình.

Buổi sáng ngày 18 tháng 01, hội thao cuối năm đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia đầy đủ của tất cả thành viên của đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand. Năm nay, ban tổ chức đã chia tập thể thành 8 đội chơi với những trò chơi liên hoàn gồm Vòng tròn khó tính; Bong bóng tình yêu; Ghép hình thành tranh. Để vượt qua được hết các trò chơi này, các đội cần phải tập trung cao độ, tận dụng hết khả năng khéo léo của từng cá nhân, thể hiện tinh phần đồng đội, phát huy hết cả thể lực lẫn trí lực để hoàn thành bức tranh ghép cuối cùng từ phía ban tổ chức. Cuối chương trình hội thao là giải giao lưu bóng đá cúp OAV giữa các liên minh đội bóng trong công ty và đá cầu lông tập thể. Tất cả anh chị em công ty Viphavet và Olmix Asialand đã nổ lực hết mình, cùng nhau kiên trì vượt qua hết các trò chơi để về đích vinh quang, thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ, quyết chiến, quyết thắng.

Trong buổi tối cùng ngày, công ty đã tổ chức buổi tiệc tất niên nhằm tri ân đối tác là công ty Boehringer Ingelheim cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên đã đồng hành cùng công ty. Năm 2018 là một năm đầy thách thức với ngành chăn nuôi Việt Nam nói chung và công ty Viphavet – Olmix Asialand nói riêng. Nhưng nhờ sự đồng lòng nổ lực, phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên đã đưa công ty vượt qua mọi khó khăn, đạt được doanh số và tăng trưởng tốt. Đại diện BGĐ công ty, ông Trịnh Quang Thanh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand và tiếp tục động viên mọi người cùng nổ lực hơn nữa trong năm mới sắp đến. Ngoài các hoạt động kinh doanh, năm vừa qua, công ty cũng đã hướng đến những giá trị nhân văn cộng đồng qua các hoạt động tình nguyện xã hội của quỹ từ thiện được góp từ các thành viên Viphavet – Olmix Asialand.

Không thể thiếu trong tiệc tất niên là phần thi văn nghệ giữa các phòng ban sôi nổi nhưng không kém phần kịch tính, đem không khí mừng xuân đến tất cả mọi người. Kết chương trình là phần Bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn được mong chờ nhất. Buổi tiệc tri ân cũng đã khích lệ tinh thần cho toàn thể đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand, cùng phấn đấu cho một năm mới với nhiều thách thức và cơ hội mới, vì mục tiêu PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, LÂU DÀI, THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

@Toàn thể thành viên Đại gia đình Viphavet - Olmix Asialand. Nguồn: VPV

@PGS.TS Nguyễn Tất Toàn chia sẻ cách định hướng nghề nghiệp cho thế hệ F1. Nguồn: VPV.

@Các đội đã chuẩn bị sẵn sàng để ra sân. Nguồn: VPV.

@Về đích - Hoàn thành phần thi Team building. Nguồn: VPV.

@Giải bóng đá tranh cúp VOA diễn ra sôi nổi. Nguồn: VPV.

@TGĐ Viphavet Ông Trịnh Quang Thanh cùng đại diện Cty Boehringer Ingelheim. Nguồn: VPV.

@Khen thưởng các nhân viên có thành tích xuất sắc năm 2018. Nguồn: VPV.

@Khen thưởng các thành viên có đóng góp thâm niên cho công ty. Nguồn: VPV