user

HỘI THAO & TIỆC TẤT NIÊN NĂM 2016

Tổng kết một năm hoạt động đầy nỗ lực và phát triển vượt bậc, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) & Công ty TNHH Asialand Việt Nam đã tổ chức cho gần 200 nhân viên buổi Hội thao & Tiệc Tất niên năm 2016 vào ngày 20.1.2016.

Với sự tham gia của 5 đội chơi đã giúp các trò chơi Nhảy bao bố, Đua xe cút kít, Đổ nước vô chai, Kéo co trở nên đầy hào hứng, vui vẻ và mang tính đồng đội rất cao. Ngoài ra giải bóng đá nam hằng năm là cơ hội tranh tài của các nhóm nhân viên bán hàng từng khu vực.

Kết thúc buổi hội thao vào sáng ngày 20.1.2016. Tiệc Tất niên tổng kết hoạt động năm 2016 được bắt đầu từ 18 giờ cùng ngày với sự tham gia của các khách mời đến từ Merial. Ngoài chương trình tranh tài của các nhóm múa dân vũ đầy sôi động, còn có sự tham gia của các giọng hát chuyên nghiệp của nhân viên từ các miền nam bắc về hội tụ. Đây cũng là dịp hai Công ty gửi lời tri ân đến các nhân viên đã có đóng góp từ 5 đến 10 năm cống hiến tại Công ty. Sự thành công của Công ty không chỉ nhờ sự lãnh đạo sáng suốt của Ban Giám Đốc mà còn là sự tận tuỵ đóng góp của hàng trăm nhân viên từ khắp các miền trên tổ quốc cùng xây dựng mái nhà chung Viphavet_Olmix Asialand.