user

HỘI THẢO TOÀN QUỐC “HÔ HẤP PHỨC HỢP TRÊN GÀ. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP”.

Riverside Palace, TP. HCM, ngày 19/8/2015 và Hà Nội Club, Hà Nội, ngày 21/8/2015.

Ngành công nghiệp Việt Nam đứng trước những thách thức như dịch bệnh, giá cả và những tác động của các quy luật kinh tế. Tuy nhiên vẫn có những cơ hội mở ra phía trước cho các chủ trang trại và người chăn nuôi Việt Nam. Thấu hiểu được những băn khoăn, trăn trở của các nhà chăn nuôi gia cầm, ngày 19 và 21 tháng 8 năm 2015, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế đã tổ chức thành công hội thảo chuyên đề “HÔ HẤP PHỨC HỢP TRÊN GÀ. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP”.

Đối với khu vực Miền Nam, hội thảo được tổ chức tại khách sạn Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM với sự tham dự của hơn 100 nhà chăn nuôi tại các tỉnh Nam Bộ như Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh và Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Đối với khu vực Miền Bắc, hội thảo được tổ chức tại khách sạn Hà Nội Club, 76 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội với sự tham gia của hơn 200 người chăn nuôi khu vực phía Bắc như Hà Tây, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Nguyên…

Nội dung chương trình hội thảo tập trung chính vào chủ đề hô hấp phúc hợp trên gà, cách phòng và kiểm soát bệnh với sự trình bày của PGS. TS Lâm Thị Thu Hương. Ngoài ra còn có nội dung báo cáo về Ngành công nghiệp gia cầm Việt Nam với những thực trạng và giải pháp do Giám đốc Kỹ thuật và Marketing của Merial tại Việt Nam trình bày.

Điểm sáng của chương trình hội thảo toàn quốc chuyên ngành gia cầm do Viphavet tổ chức lần này là những Gói dịch vụ hỗ trợ mà Viphavet cam kết phục vụ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ như chiến lược Ban giám đốc công ty đã đề ra trong giai đoạn 2015-2020./.

Hình ảnh Hội thảo Toàn Quốc “Hô hấp phức hợp trên gà. Thực trạng và giải pháp” tại Hà Nội.