user

HỌP CÂU LAC BỘ CIRCO LẦN THỨ 19

Trong nền chăn nuôi hiện nay, mặc dù giá cả thuận lợi nhưng người chăn nuôi vẫn còn đối mặt với một số vấn đề khó khăn: làm sao để kiểm soát được dịch bệnh có hiệu quả hay một số vấn đề liên quan khác: dinh dưỡng, con giống, chăm sóc, quản lý,… Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn đó, Câu lạc bộ Circo lần thứ 1 ở miền Bắc và lần thứ 19 ở miền Nam do công ty Asialand Việt Nam/Viphavet tổ chức vào tháng 8, năm 2014 đã giải đáp được phần nào những thắc mắc của người chăn nuôi.

Với sự tham gia của hơn 120 khách hàng đến từ các trang trại chăn nuôi heo trong cả nước đã làm cho buổi họp mặt của Câu lạc bộ thêm sôi động.
Tiến sĩ Tomas Acorda đến từ Philipines – Cố vấn kỹ thuật của Merial tại châu Á đã đem đến cho người chăn nuôi heo hiểu rõ hơn thế nào là bệnh do Circovirus và cách phòng bệnh thông qua chủ đề: “Cập nhật tình hình bệnh do Circovirus và chiến lược kiểm soát bằng vaccine”.

Và tiếp theo, hầu hết người chăn nuôi cũng biết nên bổ sung sắt cho heo con, nhưng một số người chăn nuôi chưa biết được vì sao lại phải bổ sung sắt và bổ sung như thế nào cho hiệu quả. Vì vậy, cô Amicie – kỹ thuật của Coophavet thuộc tập đoàn Merial đã giới thiệu một dụng cụ để kiểm tra hiệu quả sau khi bổ sung sắt qua chủ đề: “Vai trò của việc bổ sung sắt cho heo con”.

Hơn thế nữa, Câu lạc bộ Circo lần này cũng giúp cho nhà chăn nuôi cách kiểm soát dịch bệnh trong trại heo thông qua bài: “An toàn sinh học trong trại heo – Giãi pháp duy nhất giúp chăn nuôi heo phát triển bền vững” của ông Michel – Cố vấn kỹ thuật Olmix.

Sự nhiệt tình của các chuyên gia đã giãi đáp được thắc mắc của người chăn nuôi. Công ty Asialand Việt Nam/ Viphavet cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đem đến cho người chăn nuôi những hỗ trợ kịp thời nhất, hiệu quả nhất.