user

HỌP MẶT CÂU LẠC BỘ CIRCO LẦN THỨ 17

Trong những năm gần đây, nền chăn nuôi heo ở Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh giá cả thị trường biến động lớn, các nhà chăn nuôi còn gặp phải vấn đề bệnh tật. Vì lý do đó, vừa qua, công ty TNHH Việt Pháp quốc tế đã tổ chức Câu lạc bộ Circo lần thứ 17 (ngày 09 tháng 04 năm 2013), với sự tham gia của hơn 40 hội viên. Thông qua câu lạc bộ, chuyên gia kỹ thuật Lapus đã đem đến cho nhà chăn nuôi các nội dung sau:

  • Ảnh hưởng của PCV2 đối với ngành chăn nuôi heo và hiệu quả sử dụng Circovac cho heo nái – heo con
  • Thiệt hại của PRRS, PED trên heo và cách phòng chống.

Qua buổi họp mặt lần này, các hội viên có thêm nhiều cơ hội học hỏi và trao đổi kinh nghiêm với chuyên gia cũng như giữa các hội viên với nhau. Với những thắc mắc của hôi viên, như: nếu nái được tiêm Circovac thì heo con có nên tiêm Circovac hay không? Nếu tiêm thì giai đoạn nào là thích hợp? Có nên sử dụng vaccine phòng PED hay không? Cách tạo miễn dịch phòng PRRS bằng thích nghi tự nhiên như thế nào?…Các hôi viên đã tỏ ra rất hào hứng và hài lòng trước sự trao đổi của chuyên gia.

Công ty Viphavet cam kết sẽ cố gắng hết mình để có những hỗ trợ kịp thời, chính xác, đem lại lợi ích tốt nhất cho người chăn nuôi. Những góp ý của hôi viên sẽ góp nên thành công rất lớn trong các buổi gặp mặt tiếp theo.