user

HỌP MẶT CÂU LẠC BỘ CIRCO LẦN THỨ 2 TẠI HÀ NỘI

Khách sạn Crown Plaza, Mỹ Đình, Hà Nội, Ngày 18/6/2015.

Chương trình Họp mặt Câu lạc bộ Circo lần thứ 2 với chủ đề “Nâng cao hiệu quả trong chăn nuôi heo” được tổ chức từ 13 giờ 30 đến 18 giờ cùng ngày tại Khách sạn Crown Plaza, Hà Nội vào ngày 18 tháng 6 năm 2015 với hơn 150 khách tham dự. Đây cũng là sự kiện được Viphavet tổ chức đồng thời cho cả hai khu vực Hà Nội và TP.HCM. Tại TP.HCM là chương trình họp mặt Câu lạc bộ Circo lần thứ 21 được tổ chức sau một ngày, vào ngày thứ 6, 19/6/2015, tại Khu Du lịch Văn Thánh, TP.HCM.

Nội dung chương trình họp mặt lần này gồm ba chủ đề chính: “Kỹ thuật quản lý sữa đầu”, “Giải pháp của Viphavet trong việc phòng bệnh do Circo Virus” và ” Phương pháp chẩn đoán và đánh giá hiệu quả vaccine phòng bệnh do Circo Virus và bệnh dịch tả heo” do các chuyên gia dinh dưỡng và thú y hàng đầu như TS. Michel Guillaume, TS. Francois Joisel & PGS. TS Lâm Thị Thu Hương trình bày.

Tiệc tri ân Khách hàng Mùa hè năm 2015, ngày 18/6/2015.

Tiếp nối chương trình họp mặt Câu lạc bộ Circo lần thứ 2 là sự kiện Tiệc tri ân Khách hàng Mùa hè năm 2015, được tổ chức từ 15 giờ 30 đến 22h00 cùng ngày tại khuôn viên sảnh tiệc lầu 2, Khách sạn Crown Plaza. Do nội dung chương trình họp mặt Câu lạc bộ Circo khá dài nên chương trình Tiệc Tri ân Khách hàng được chính thức bắt đầu vào lúc 19 giờ cùng ngày. Để tạo thêm nhiều hứng thú, bất ngờ cho khách hàng tham dự, Ban tổ chức chương trình đã mời Ảo Thuật Gia biểu diễn các chương trình cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó, chương trình Quà tìm chủ nhân và Giọng ca tài tử với sự trình diễn của các khách hàng nhiệt tình làm không khí buổi tiệc thêm phần thân mật và sôi nổi… Sự kiện được kết thúc vào lúc 22 giờ cùng ngày đánh dấu sự thành công trong công tác tổ chức và chăm sóc khách hàng, một trong những nỗ lực thay đổi và phát triển của Viphavet trong thời gian qua.