user

HỌP MẶT CÂU LẠC BỘ CIRCO LẦN THỨ 21 TẠI TP.HCM

Họp mặt Câu lạc bộ Circo lần thứ 21 với chủ đề “Nâng cao hiệu quả trong chăn nuôi heo”, Khu Du lịch Văn Thánh, ngày 19/6/2015.

Họp mặt Câu lạc bộ Circo là hoạt động thường niên được Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) tổ chức từ 2 đến 4 lần trong năm. Tính từ thời điểm thành lập Câu lạc bộ vào năm 2009, chương trình đã hoàn thành sứ mệnh trở thành địa điểm gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kỹ thuật của các chuyên gia hàng đầu trong nước và trên thế giới trong lĩnh vực chăn nuôi heo.

Chương trình Họp mặt Câu lạc bộ Circo lần thứ 21 với chủ đề “Nâng cao hiệu quả trong chăn nuôi heo” được tổ chức từ 13 giờ 30 đến 18 giờ cùng ngày tại Khu Du lịch Văn Thánh vào ngày 19 tháng 6 năm 2015 với hơn 200 khách tham dự. Đây cũng là sự kiện được Viphavet tổ chức đồng thời cho cả hai khu vực Hà Nội và TP.HCM. Tại Hà Nội là chương trình họp mặt Câu lạc bộ Circo lần thứ 2 được tổ chức sớm hơn một ngày, Thứ 5, 18/6/2015, tại Khách sạn Crown Plaza, Mỹ Đình, Hà Nội.

Nội dung chương trình họp mặt lần này gồm ba chủ đề chính: “Kỹ thuật quản lý sữa đầu”, “Giải pháp của Viphavet trong việc phòng bệnh do Circo Virus” và ” Phương pháp chẩn đoán và đánh giá hiệu quả vaccine phòng bệnh do Circo Virus và bệnh dịch tả heo” do các chuyên gia dinh dưỡng và thú y hàng đầu như TS. Michel Guillaume, TS. Francois Joisel & PGS. TS Lâm Thị Thu Hương trình bày. Bên cạnh đó, với sự am hiểu sâu sắc về ngành chăn nuôi heo tại Việt Nam, ông Chung Kim, chủ trại heo Kim Long đã chia sẻ tình hình chăn nuôi heo trong nước cũng như những thách thức và cơ hội khi Việt Nam ký kết Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP).

@Hình ảnh: Toàn cảnh Họp mặt Câu lạc bộ Circo lần thứ 21. Nguồn: Viphavet Co., Ltd.

Tiệc tri ân Khách hàng Mùa hè năm 2015, ngày 19/6/2015.

Tiếp nối chương trình họp mặt Câu lạc bộ Circo lần thứ 21 là sự kiện Tiệc tri ân Khách hàng Mùa hè năm 2015, được tổ chức từ 15 giờ 30 đến 22h00 cùng ngày tại Nhà hàng Cẩm Chướng, trong khuôn viên Khu du lịch Văn Thánh. Để đón tiếp khách hàng được chu đáo và tạo không khí vui chơi dã ngoại, Ban Tổ chức chương trình đã thiết kế Khu vực Trò chơi dân gian tại Bãi cỏ Bông Tràm với nhiều hoạt động như: Hát vọng cổ, Bịt mắt đập niêu, Nhảy sạp, Phóng phi tiêu, ném lon, Quán nước cuối làng và chú Hề vui chơi cùng các em nhỏ. Chương trình Tiệc Tri ân Khách hàng được chính thức bắt đầu vào lúc 19 giờ trong không khí vui tươi, thân mật với các hoạt động hoạt náo thu hút khách tham dự như chương trình Ảo Thuật Gia, Quà tìm chủ nhân và Giọng ca tài tử… Sự kiện được kết thúc vào lúc 22 giờ cùng ngày đánh dấu sự thành công trong công tác tổ chức và chăm sóc khách hàng, một trong những nỗ lực thay đổi và phát triển của Viphavet trong thời gian qua.