user

HỌP MẶT CÂU LẠC BỘ CIRCO MIỀN NAM LẦN THỨ 23 TẠI ĐÀ LẠT, VÀ MIỀN BẮC LẦN THỨ 4 TẠI ĐỒ SƠN (HẢI PHÒNG)

Hiện tại dù giá cả tương đối thuận lợi, người chăn nuôi heo vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức về dịch bệnh, năng suất thấp, chất lượng sản phẩm đầu ra chưa ổn định….Và đặc biệt khi Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa hội nhập, các Hiệp định Kinh tế thuộc thế hệ mới như VN-EU, TPP sẽ có hiệu lực trong vòng hai năm tới. Điều đó mở ra nhiều cơ hội tuy nhiên cũng tạo ra không ít khó khăn, sức ép lớn lên ngành chăn nuôi trong nước. Với mục đích mang lại “Giải pháp toàn diện cho nhà chăn nuôi”, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) đã tổ chức câu lạc bộ Circo miền Nam lần thứ 23 (Đà Lạt, 05-07/ 05/ 2016) và miền Bắc lần thứ 4 (Đồ Sơn, Hải Phòng, 09/05/2016).

Họp mặt Câu lạc bộ Circo là hoạt động thường niên được Công ty Viphavet tổ chức từ 2 đến 4 lần trong năm. Nhờ vào sự ủng hộ của các khách hàng thân thiết, tính tới thời điểm này, câu lạc bộ đã hoạt động được 7 năm. Trong suốt thời gian đó, câu lạc bộ đã từng bước xây dựng  thương hiệu của mình, trở thành một sân chơi uy tín, đáng tin cậy để hội viên có thể gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kỹ thuật cùng các chuyên gia hàng đầu trong nước và trên thế giới trong lĩnh vực chăn nuôi heo.

Để nâng cao sức hấp dẫn và tri ân khách hàng, chương trình họp mặt Câu lạc bộ Circo lần này được công ty Viphavet tổ chức tại hai danh lam thắng cảnh của Việt Nam là Đà Lạt và Đồ Sơn. Chương trình đã thu hút được 120 khách hàng đến từ các trang trại chăn nuôi heo khu vực miền Nam và 100 khách hàng từ khu vực miền Bắc. Sự tham gia đầy đủ và nhiệt tình của toàn thể khách mời đã làm cho buổi họp mặt thêm phần long trọng và thành công.

Nội dung chương trình họp mặt lần này gồm ba chủ đề chính: “Thiệt hại kinh tế do Circovirus và Mycoplasma gây ra trên heo thịt”, “Quản lý một số bệnh có biểu hiện thần kinh trên heo con”, và “Phương pháp tốt nhất kiểm soát Mycoplasma” do các chuyên gia hàng đầu trong ngành thú y trình bày như Ông Henry Too – cố vấn kỹ thuật của Merial tại khu vực châu Á; Ông Francois Joisel – GĐ kỹ thuật heo toàn cầu của Merial; Ông Larsi Lathong PiChai – chuyên gia kỹ thuật heo của Merial tại Thái Lan; Ông Nguyễn Ngọc Hải – PGS TS giảng viên trường Đại Học Nông Lâm TPHCM. Ngoài ra, chương trình còn rất thu hút bởi những chia sẻ hữu ích của Ông Đoàn Xuân Trúc – TS Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội Chăn Nuôi Việt Nam và Ông Trần Du Lịch – TS Kinh tế, phó trưởng đoàn ĐBQH TPHCM, Uỷ viên Uỷ ban Kinh tế Quốc Hội về tính cạnh tranh của ngành chăn nuôi Việt Nam trước ngưỡng cửa hội nhập.

Tiếp nối chương trình họp mặt là buổi tiệc thân mật giữa đại diện công ty Viphavet và toàn thể khách mời. Chương trình tiệc tri ân diễn ra trong không khi vui tươi, ấm áp với các hoạt động hoạt náo như nốt nhạc vui, đố vui có thưởng, hát với nhau…Sự kiện kết thúc thành công với sự hưởng ứng nhiệt tình của đại gia đình Circo.

Thông qua chương trình họp mặt Câu lạc bộ Circo, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) cam kết sẽ luôn đồng hành cùng nhà chăn nuôi, cung cấp những giải pháp tối ưu để hướng tới sự phát triển bền vững trong ngành chăn nuôi.