user

HỌP MẶT CÂU LẠC BỘ PLATINUM LẦN THỨ 16, VỊNH HẠ LONG, NGÀY 20.06.2022 – 22.06.2022

Nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng, Câu lạc bộ Platinum được Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (VIPHAVET) tổ chức dành tặng riêng cho các đại lý phân phối hàng đầu của công ty. Câu lạc bộ cũng được xem là một trong những món quà thể hiện lòng tri ân của công ty đến quý khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Tiếp nối thành công của những sự kiện Platinum lần trước, VIPHAVET tiếp tục tổ chức CLB Platinum 16 tại Vịnh Hạ Long ngày 20 - 22.06.2022 với mong muốn mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn, những trải nghiệm mới lạ và cũng như những cơ hội gặp gỡ giao lưu sau 2 năm đại dịch Covid-19.

 

Hai năm đại dịch Covid-19 vừa qua cùng với tình hình dịch bệnh trong chăn nuôi diễn biến phức tạp đã gây nhiều khó khăn cho ngành chăn nuôi Việt Nam. Tuy nhiên, cho đến nay ngành chăn nuôi gia cầm, thú cưng vẫn có sự tăng trưởng và có tiềm năng phát triển tốt trong tương lai. Nhằm giúp quý khách hàng nắm được vấn đề này để từ đó đưa ra những kế hoạch hoạt động và phát triển kinh doanh trong thời gian tới, VIPHAVET đã mời ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam chia sẻ chủ đề “Tổng quan ngành gia cầm Việt Nam giai đoạn 2015-2021- Định hướng phát triển đến năm 2030 và tầm nhìn 2045”  và chị Võ Ngọc Thanh – Giám đốc ngành hàng thú cưng – Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam trình bày chủ đề “Xu hướng phát triển của thị trường thú cưng”.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam

Chị Võ Ngọc Thanh - Giám đốc ngành hàng thú cưng Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam

Bên cạnh đó, đến với hội nghị lần này quý khách hàng còn biết được những công nghệ tiên tiến đã và đang được áp dụng vào trong chăn nuôi gia cầm thông qua bài chia sẻ của ông Hoàng Thái Quốc Định - Giám đốc ngành hàng gia cầm Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam.

Ông Hoàng Thái Quốc Định - Giám đốc ngành hàng gia cầm Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam

Ngoài việc mang đến quý khách hàng những thông tin bổ ích về xu hướng phát triển của ngành chăn nuôi gia cầm và thú cưng, VIPHAVET cũng mang đến quý khách hàng những trải nghiệm mới lạ thông qua các hoạt động tham quan và khám phá Vịnh Hạ Long – một trong những Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với khoảng 3.000 đảo đá vôi lớn nhỏ, đa dạng hình thù nằm rải rác, tạo nên khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ.

Quý khách hàng Platinum tham quan Hang Luồn tại Vịnh Hạ Long

Quý khách hàng Platinum leo núi ở đảo Titop tại Vịnh Hạ Long

Quý khách hàng Platinum tham quan Hang Sửng Sốt tại Vịnh Hạ Long

Đặc biệt khác với các chương trình sự kiện khác, tại Platinum 16 quý khách hàng tham gia chương trình Gala Dinner trên du thuyền 5 sao giữa Vịnh Hạ Long. Tại đây, quý khách hàng không chỉ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu mà còn có cơ hội thưởng thức những đặc sản, ngắm những hòn đảo đá vôi lớn nhỏ tại Vịnh Hạ Long và trải nghiệm hoạt động câu mực về đêm.

Quý khách hàng Platinum tham gia Gala Dinner

Với chương trình họp mặt CLB VIPHAVET PLATINUM lần thứ 16 này, VIPHAVET tin rằng đã đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới lạ và độc đáo khó quên. VIPHAVET chân thành cảm ơn sự tin tưởng và luôn đồng hành cùng VIPHAVET trên suốt thời gian qua và trong thời gian sắp tới. VIPHAVET cũng cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên trên con đường xây dựng và nâng tầm ngành chăn nuôi Việt Nam trong tương lai. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách hàng ở những lần họp mặt CLB VIPHAVET PLATINUM những lần tiếp theo.