user

HỌP MẶT CÂU LẠC BỘ PLATINUM LẦN THỨ 17, VŨNG TÀU, NGÀY 31.12.2022 – 01.01.2023

Hòa trong không khí rộn ràng và vui tươi của dịp Tết đến xuân về, Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (VIPHAVET) đã tổ chức cuộc họp mặt CLB Viphavet Platinum lần thứ 17 tại Resort Holiday Inn, Hồ Tràm - Vũng Tàu, ngày 31.12.2022 - 01.01.2023. Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của VIPHAVET, đây cũng được xem là món quà tri ân mà VIPHAVET dành tặng cho quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường vừa qua. CLB Viphavet Platinum lần thứ 17 cùng chủ đề “ĐỒNG HÀNH ĐỂ VƯƠN XA” với hy vọng tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng để cùng nhau gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa trong năm 2023.

Câu lạc bộ Platinum 17 tại Hồ Tràm - Vũng Tàu ngày 31.12.2022 - 01.01.2023

Mở đầu chương trình họp mặt, ông Trịnh Quang Thanh - Tổng giám đốc Viphavet đã đại diện Ban Lãnh Đạo công ty có đôi lời chia sẻ cũng như phát biểu khai mạc chương trình. Ông Trịnh Quang Thanh cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành, tri ân sâu sắc và bắt tay đến quý thành viên CLB Viphavet Platinum đã không ngừng ủng hộ, tin tưởng VIPHAVET đồng hành vượt qua những khó khăn, thách thức cũng như hướng đến tương lai hợp tác phát triển bền vững.

Ông Trịnh Quang Thanh - Tổng giám đốc Viphavet

Năm 2022, ngành nông nghiệp nói chung, ngành chăn nuôi nói riêng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức sau đại dịch Covid 19. Tuy nhiên, nền kinh tế Việt Nam vẫn được đánh giá tích cực và dự báo lạc quan và có nhiều tăng trưởng vượt bậc vào năm 2023. Hiểu rõ được mong muốn của khách hàng cũng như giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về xu hướng phát triển kinh tế chung năm 2023, VIPHAVET vinh dự nhận sự đồng ý của TS Cấn Văn Lực - Chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV kiêm Giám đốc Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIDV và là Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính - tiền tệ Quốc gia và Ủy viên Ủy ban Quốc gia về Hợp tác Kinh tế Thái Bình Dương (VNCPEC) để chia sẻ, về chủ đề “Kinh tế Việt Nam 2022 & Dự báo tình hình kinh tế năm 2023”.

TS. Cấn Văn Lực chia sẻ tại Viphavet Platinum 2022

Tiếp nối về xu hướng kinh tế năm 2023 với nhiều sự phát triển tích cực, chị Võ Ngọc Thanh – Giám Đốc ngành hàng thú cưng Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam cũng mang đến quý khách hàng về sự phát triển vượt bậc của ngành hàng thú cưng thông qua phần trình bày về “Xu hướng phát triển gam hàng Thú cưng năm 2023”. Bên cạnh đó, buổi họp mặt cũng rất vinh dự với sự có mặt của ông Hoàng Thái Quốc Định - Giám đốc key account ngành hàng gia cầm - Công ty thuốc thú y Boehringer Ingelheim Việt Nam với những chia sẻ quý báu trong chủ đề “Xu hướng phát triển thị trường gia cầm năm 2023”.

Chị Võ Ngọc Thanh - Giám đốc ngành hàng thú cưng Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam

Ông Hoàng Thái Quốc Định - Giám đốc kinh doanh gia cầm - Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam

Chương trình hội nghị Viphavet Platinum

Câu lạc bộ được tổ chức cuối năm cũng là dịp để gia đình VIPHAVET thể hiện lòng tri ân sâu sắc nhất tới quý khách hàng đã đồng hành, ủng hộ VIPHAVET trong suốt năm 2022 vừa qua. Qua đó, VIPHAVET đã vinh danh, gửi tặng huy chương cho những thành viên nổi bật với doanh số cao, cùng với những khách hàng có sự ủng hộ vượt bậc đối với một số gam hàng.

Vinh danh thành viên Platinum năm 2022

Ngoài những kiến thức hữu ích từ chương trình hội nghị, trong chuyến đi đến Hồ Tràm - Vũng Tàu dịp đầu xuân 2023, VIPHAVET cũng đã mang đến cho quý khách những trải nghiệm, khám phá các địa điểm nổi tiếng, hoạt động Team Building tại bãi biển thú vị, chương trình Gala Dinner và countdown chào đón năm mới cùng với những chương trình giao lưu văn nghệ, rút thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị như Iphone 14 Promax,…

Hoạt động Team Building thú vị tại bãi biển

Chương trình Gala Dinner thân mật cùng quý khách hàng

CLB Viphavet Platinum lần 17 khép lại để lại trong lòng người tham dự nhiều trải nghiệm đáng giá, ấn tượng khó quên. VIPHAVET luôn trân trọng và cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua. Trong tương lai, VIPHAVET sẽ luôn vững bước phát triển cùng quý khách trên con đường nâng tầm ngành chăn nuôi Việt Nam. Hẹn gặp quý khách hàng ở họp mặt Viphavet Platinum lần sau.