user

HỌP MẶT CÂU LẠC BỘ VIPHAVET PLATINUM LẦN 6 (29-30/06/2017, NHA TRANG)

Ngày 29-30/06/2017, công ty Viphavet và Olmix Asialand đã tổ chức họp mặt Câu Lạc Bộ Viphavet Platinum lần 6 tại khách sạn Intercontinental Nha Trang.

Câu Lạc Bộ (CLB) Viphavet Platinum được chính thức thành lập năm 2014 với sứ mệnh là nhịp cầu giúp cho các khách hàng chủ chốt của công ty Viphavet và Olmix Asialand có cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi để cùng nhau tiến bước, làm cho doanh nghiệp ngày càng giàu mạnh, phát triển bền vững.

Đến nay, CLB Viphavet Platinum đã có 6 kỳ hoạt động thành công dưới sự dẫn dắt của BGĐ công ty Viphavet và sự đồng hành của 39 hội viên – là những chủ doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực phân phối vaccine, thuốc thú y và thủy sản tại Việt Nam.

CLB Viphavet Platinum lần 6 diễn ra trên tinh thần hợp tác cùng nhau vượt qua thử thách trong giai đoạn ngành chăn nuôi rất khó khăn ở thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, CLB Viphavet Platinum lần 6 đã nhận được sự tin yêu, sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả hội viên. Trong lần họp mặt này, công ty Viphavet và Olmix Asialand đã đưa ra nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ tốt nhất cho tất cả hội viên. Trích lời phát biểu của ông Trịnh Quang Thanh – TGĐ Viphavet: “Công ty Viphavet cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các đối tác, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn nhằm hướng tới sự phát triển bền vững không chỉ cho quý thành viên mà cho cả ngành chăn nuôi Việt Nam”

Tiếp theo chương trình hội nghị là đêm tiệc tối gala với nhiều chương trình vui nhộn, hấp dẫn như rút thăm trúng thưởng, hát với nhau và các trò chơi gắn kết các thành viên. Ngoài ra, đến với Nha Trang, công ty Viphavet đã kết hợp tổ chức cho hội viên tham quan và thưởng thức đặc sản hải sản của thành phố biển tại Đảo Con Sẻ Tre. Chuyến đi kết thúc khép lại họp mặt CLB Viphavet Platinum lần 6 và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng tất cả người tham dự.

@Toàn thể hội viên và nhân viên công ty Viphavet tại CLB Viphavet Platinum lần 6. Nguồn: VPV.

@Lễ kết nạp hội viên mới trong CLB Platinum lần 6. Nguồn: VPV.

@Đại diện BGĐ Viphavet trao quà lưu niệm cho các hội viên. Nguồn: VPV.

@CLB Viphavet Platinum lần 6 tại ks Intercontinental Nha Trang. Nguồn: VPV.

@Tour du lịch đảo Nha Trang với sự tham gia của các hội viên Viphavet Platinum. Nguồn: VPV.