user

HỌP MẶT CÂU LẠC BỘ VIPHAVET PLATINUM LẦN 7 (31/12/2017-02/01/2018, NINH BÌNH)

Hòa trong không khí tưng bừng chào đón năm mới 2018, công ty Viphavet và Olmix Asialand đã tổ chức cuộc họp mặt đầu xuân của CLB Viphavet Platinum lần 7. Năm nay, công ty đã chọn địa điểm Ninh Bình với nhiều danh lam thắng cảnh để tri ân tất cả thành viên Viphavet Platinum.

Họp mặt lần này được diễn ra ngày 31/12/2017 tại khách sạn the Reed Ninh Bình trên tinh thần “Gắn kết dài lâu – Hợp tác bền vững” giữa công ty và 49 thành viên đến từ khắp Việt Nam.

Trong buổi họp mặt, ông Trịnh Quang Thanh – Tổng GĐ Viphavet đã có những chia sẻ cập nhật về triển vọng kinh tế Việt Nam 2018. Theo ông Thanh, kinh tế Việt Nam không ngừng tăng trưởng trong những năm qua, tuy nhiên thị trường cạnh tranh sẽ ngày càng khốc liệt hơn trong những năm sắp tới, vì vậy các doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì cần kết hợp 3 yếu tố: Con Người, Kế Hoạch và Hành Động. Thông qua buổi họp mặt, ông Thanh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thành viên CLB Viphavet Platinum đã không ngừng ủng hộ công ty, cùng Viphavet đồng hành vượt qua những khó khăn cũng như hướng đến tương lại hợp tác phát triển bền vững.

Ngoài ra, buổi họp mặt cũng rất vinh dự với sự có mặt của TS. Đoàn Xuân Trúc – Phó CT Hội Chăn Nuôi Việt Nam. Trong chương trình, ông Trúc cũng đã chia sẻ những thách thức cũng như định hướng cho ngành chăn nuôi 2018.

Tiếp theo chương trình hội nghị là đêm tiệc tối gala với nhiều chương trình vui nhộn, hấp dẫn như rút thăm trúng thưởng, hát với nhau và các trò chơi gắn kết các thành viên. Kết thúc chương trình là tiệc countdown chào đón năm mới 2018. Đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand đã cùng quý thành viên Viphavet Platinum tiễn năm cũ 2017, chào đón một năm mới phước lộc dồi dào, vạn sự thành công.

Đặc biệt, đến với Ninh Bình lần này, công ty Viphavet đã tổ chức cho quý hội viên du xuân đầu năm tại danh lam thắng cảnh Tràng An – Bái Đính.

Có đến Ninh Bình mới biết

Tràng An – Bái Đính cảnh mê lòng người.

 

Thông tin về Câu Lạc Bộ Viphavet Platinum

Câu Lạc Bộ Viphavet Platinum được chính thức thành lập năm 2014 với sứ mệnh là nhịp cầu giúp cho các khách hàng chủ chốt của công ty Viphavet và Olmix Asialand có cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi để cùng nhau tiến bước, làm cho doanh nghiệp ngày càng giàu mạnh, phát triển bền vững.

Đến nay, CLB Viphavet Platinum đã có 7 kỳ hoạt động thành công dưới sự dẫn dắt của BGĐ công ty Viphavet và sự đồng hành của 49 hội viên – là những chủ doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực phân phối vaccine, thuốc thú y và thủy sản tại Việt Nam.

@Toàn thể thành viên Viphavet Platinum 7

@Ông Trịnh Quang Thanh - TGĐ Viphavet chia sẻ về triển vọng kinh tế 2018

@TS. Đoàn Xuân Trúc phát biểu về tổng quan ngành chăn nuôi Việt Nam 2017 - 2018

@Sự góp mặt của danh hài Vân Dung tại họp mặt Viphavet Platinum 7

@Viphavet Platinum 7