user

HỌP MẶT CÂU LẠC BỘ VIPHAVET PLATINUM LẦN 9 (31/12/2018 – 02/01/2019, VINPEARL CẦN THƠ)

Hòa trong không khí se lạnh của năm mới 2019, công ty Viphavet và Olmix Asialand đã tổ chức cuộc họp mặt đầu xuân của CLB Viphavet Platinum lần thứ 9. Năm nay, thành phố Cần Thơ – còn được mệnh danh là Tây Đô với hơn 270 năm lịch sử – đã được chọn làm điểm đến cho buổi họp mặt này.

Họp mặt Platinum 9 được diễn ra ngày 31/12/2018 tại khu resort Vinpearl Land Cần Thơ trên tinh thần “Gắn kết dài lâu – Hợp tác bền vững” giữa công ty và 50 thành viên đến từ khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Trong buổi họp mặt, ông Trịnh Quang Thanh – Tổng GĐ Viphavet đã có những chia sẽ, cập nhật về tình hình kinh kế Việt Nam trong năm 2018 và những cơ hội, thách thức cùng triển vọng phát triển trong năm 2019. Thông qua buổi họp mặt, ông Thanh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thành viên CLB Viphavet Platinum đã không ngừng ủng hộ, cùng Viphavet đồng hành vượt qua khó khăn cũng như cùng hướng đến tương lai hợp tác phát triển bền vững.

Trong thời gian diễn ra hội nghị, công ty rất vinh dự mời Thầy Trần Việt Quân – Đồng sáng lập Hệ thống Trường Tuệ Đức và Viện đào tạo Bách Khoa – tham dự cùng chia sẻ chủ đề “Nhân tướng học ứng dụng – Cách giúp người tạo phước”.

Tiếp theo chương trình là tiệc tối Gala với nhiều tiết mục vui nhộn, hấp dẫn như rút thăm trúng thưởng, song ca cùng Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long cùng các trò chơi gắn kết các thành viên. Kết thúc chương trình là tiệc Countdown đón mừng năm mới 2019 của đại gia đình Viphavet – Olmix Asialand cùng quý thành viên Viphavet Platinum tiễn năm cũ 2018, chào mừng năm mới tấn tài tấn lộc, mã đáo thành công.

Đặc biệt, trong chuyến đi đến Cần Thơ dịp đầu xuân 2019, công ty Viphavet đã tổ chức cho quý thành viên du xuân đầu năm và tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Chợ nổi Cần Thơ, Thiền viện Trúc Lâm, Nhà Thờ Cha Diệp, Nhà Công tử Bạc Liêu, Cánh đồng Quạt gió và bữa tối trên du thuyền dọc theo Bến Ninh Kiều rực rỡ ánh đèn.

Ra về nhớ mãi Tây Đô

[…] Miền Tây mùa nước năm sau lại về.

 

Chuyến đi kết thúc tốt đẹp khép lại buổi họp mặt CLB Viphavet Platinum lần 9 và để lại trong lòng người tham dự nhiều ấn tượng khó phai.

Đôi nét về Câu Lạc Bộ Viphavet Platinum

Câu lạc bộ Viphavet Platinum được chính thức thành lập năm 2014 với sứ mệnh là nhịp cầu kết nối giữa các khách hàng, đại lý lớn của công ty Viphavet và Olmix Asialand có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi để cùng nhau tiến bước, làm cho các doanh nghiệp ngày càng giàu mạnh, phát triển càng bền vững hơn.

Đến đầu năm 2019, CLB Viphavet Platinum đã trải qua 9 kỳ hoạt động thành công dưới sự dẫn dắt của BGĐ công ty Viphavet và sự đồng hành của 50 hội viên – là những chủ doanh nghiệp có tầm nhìn và tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực phân phối vaccine, thuốc thú y, phụ gia thức ăn chăn nuôi và thủy sản trải dài khắp đất nước Việt Nam.

 

@Toàn thể Thành viên CLB Viphavet Platinum 9 và Đại gia đình Viphavet. Nguồn: VPV

@Kết nạp thành viên mới CLB Viphavet Platinum. Nguồn: VPV.

@Tri ân khách hàng có doanh số tăng trưởng tốt nhất năm 2018. Nguồn: VPV.

@Khách hàng may mắn trúng giải Platinum trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng. Nguồn: VPV.

@Đại gia đình Viphavet nâng ly khai tiệc Gala Dinner - Platinum lần 9. Nguồn: VPV.

@Thầy Trần Việt Quân chia sẻ chủ đề "Nhân tướng ứng dụng - Cách giúp người tạo phước". Nguồn: VPV.

@Du xuân 2019 tại Cách đồng Quạt gió. Nguồn: VPV.

@Khách hàng Platinum 9 cùng chụp hình với TGĐ Công ty Viphavet - Ông Trịnh Quang Thanh và NSUT. Kim Tử Long. Nguồn: VPV.