user

HỌP MẶT CLB VIPHAVET PLATINUM LẦN THỨ 10, ĐÀ LẠT 27-29/06/2019

Nằm trong chuỗi sự kiện quan trọng hằng năm của công ty, họp mặt CLB Viphavet Platinum được tổ chức hai lần một năm bắt đầu từ năm 2014 và chỉ dành riêng cho các nhà phân phối hàng đầu của công ty.  Đây cũng như là lời tri ân mà Viphavet muốn gửi đến cho quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Diễn ra trong 3 ngày từ 27-29/06/2019 tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, họp mặt CLB Viphavet Platinum lần thứ 10 đã được tổ chức thành công, để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng quý khách hàng tham dự.

Mở đầu chương trình họp mặt là chia sẻ của ông Trịnh Quang Thanh – TGĐ công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) – về tình hình chăn nuôi hiện tại và xu hướng mới trong tương lai. “Hiện nay, đại dịch ASF đã và đang gây ra nhiều tổn thất, thiệt hại nặng nề và khó khăn cho bà con chăn nuôi.”, ông Thanh phát biểu, “Sắp tới đây, tình hình của dịch bệnh sẽ ngày càng căng thẳng hơn. Trước diễn biến phức tạp của dịch ASF, người chăn nuôi đang dần chuyển hướng sang chăn nuôi gia cầm, thủy cầm và thủy sản… Đặc biệt, một xu hướng mới của ngành thú y ở các nước tiên tiến sẽ hướng về mảng thú cưng. Tại Pháp, sản phẩm dành cho thú chưng chiếm 40% thị phần của thị trường thú y, 15% là thức ăn thú cưng, còn lại là thị phần của đại gia súc, gia súc, gia cầm và thủy sản. Nhìn vào các con số, chúng ta có thể thấy thú cưng đang là một xu thế, bởi khi dân trí ngày càng phát triển, thu nhập cao hơn, áp lực cuộc sống gia tăng, mọi người sẽ tìm đến những người bạn bốn chân. Khi ấy, thú cưng sẽ không còn đơn thuần là vật nuôi, mà còn là một thành viên trong gia đình. Theo dự đoán của chúng tôi, sắp tới đây, thị trường thú cưng sẽ không ngừng phát triển và tăng trưởng.”

Cùng với sự đi lên không ngừng của kinh tế và công nghệ, mức sống càng được cải thiện và nâng cao, con người cũng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Bởi vì chỉ khi có sức khỏe, chúng ta mới có thể gầy dựng một doanh nghiệp thành công và duy trì nó phát triển bền vững. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những giá trị sống tốt đẹp hơn, Viphavet đã đặc biệt mời đến hội nghị cô Trần Lan Hương – HLV Dinh dưỡng & Sức khỏe, được cấp chứng nhận bởi Hiệp hội thực hành không dùng thuốc Hoa Kỳ AADP – giới thiệu với mọi người “Khóa học phát triển con người”. Theo tổ chức y tế thế giới (WHO): “Khỏe là một trạng thái lành mạnh hoàn toàn về cả thể chất, tinh thần & xã hội chứ không chỉ gói gọn trong khái niệm có bệnh hoặc không có bệnh. Yoga là sự hợp nhất của linh hồn cá nhân với vũ trụ. Trong khi đó, Thiền lại là Nghệ thuật QUAN SÁT những gì đang diễn ra trong trạng thái THƯ GIÃN và KHÔNG PHÁN XÉT.” Mỗi chúng ta nên tham gia nhiều hơn nữa các khóa học về yoga và thiền để phát triển và hoàn thiện bản thân mình theo hướng tích cực nhất.

Trước khi kết thúc buổi hội nghị, ông J.C – TGĐ Boehringer Ingelheim Việt Nam (BI’s) – cũng có đôi lời chia sẻ đến quý hội viên: “Công nghệ đang dần thay đổi cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Kỷ nguyên của điện thoại bàn phím, tivi trắng đen đã không còn. Thay vào đó là những chiếc điện thoại cảm ứng thông minh, tivi màn hình cong công nghệ 4K… đang dần trở nên thân thuộc hơn với người tiêu dùng. Booking.com là doanh nghiệp chuyên về các dịch vụ khách sạn nhưng bản thân không hề sở hữu một khách sạn nào. Tương tự như vậy, Grab được thành lập từ 2012, chỉ sau 7 năm, Grab đã thu 82.8 triệu đô và được biết đến như một hãng taxi lớn nhất thế giới nhưng chính Grab lại không sở hữu một chiếc taxi nào cả. Đây là hai ví dụ điển hình nhất cho sức mạnh của công nghệ. Sự phát triển của nó không những mang lại những thay đổi tích cực cho cuộc sống hiện đại, nhưng song song với đó, công nghệ đồng thời cũng sẽ tiêu diệt những thứ không phù hợp trong quá khứ. Để phát triển và không bị lạc hậu, chúng ta buộc phải thích nghi với những thay đổi để không bị thụt lùi theo xu hướng thay đổi từng ngày, từng giờ của thế giới.

Đặc biệt, trong chuyến đi đến thành phố Đà Lạt nên thơ lần này, công ty đã kết hợp các chương trình tham quan đặc sắc như Thung Lũng Tình Yêu, núi LiangBiang, giao lưu công chiêng với người Lạch ở cao nguyên Lâm Viên… Chúng tôi tin rằng, những trải nghiệm trong chuyến hành trình này sẽ lưu lại những ký ức tươi đẹp và khó quên nhất trong lòng người tham dự. Hẹn gặp quý khách hàng ở họp mặt Viphavet Platinum lần sau.

@CLB Viphavet Platinum 10th được tổ chức ở Dalat Palace Heritage Hotel. Nguồn: VPV

@Ông Trịnh Quang Thanh - TGĐ Viphavet - phát biểu khai mạc hội nghị. Nguồn: VPV

@Cô Trần Lan Hương - trong bài chia sẻ "Khóa học phát triển con người" của mình. Nguồn: VPV

@Phần thực hành yoga nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo quý hội viên. Nguồn. VPV

@Thành viên CLB Viphavet Platinum lần thứ 10. Nguồn: VPV

@Ảnh chụp kỷ niệm cùng quý hội viên. Nguồn: VPV

@Khách hàng may mắn trúng giải nhất trong phần bốc thăm trúng thưởng. Nguồn: VPV

@Tham quan các thắng cảnh nổi tiếng ở thành phố sương mù Đà Lạt. Nguồn: VPV