user

HỌP MẶT CLB VIPHAVET PLATINUM LẦN THỨ 11, HUẾ, NGÀY 31.12.2019 – 02.01.2020

Họp mặt CLB Viphavet Platinum là sự kiện được Viphavet tổ chức hai lần một năm bắt đầu từ năm 2014 và chỉ dành riêng cho các nhà phân phối hàng đầu của công ty. Sự kiện cũng như là món quà tri ân mà Viphavet dành tặng cho quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Ngoài việc cung cấp những kiến thức mới, những chương trình tập huấn kỹ năng mềm, đặc biệt là những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn chỉ dành riêng cho quý hội viên, Viphavet Platinum còn là nơi để quý khách có thể gặp gỡ, giao lưu và tận hưởng kỳ nghỉ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Viphavet Platinum lần 11 cũng là kỷ niệm 5 năm thành lập CLB Viphavet Platinum, đây là một dấu mốc quan trọng chứng tỏ CLB Viphavet Platinum thật sự mang lại giá trị cho quý khách hàng và nhận được sự quan tâm, tín yêu trong suốt chặng đường vừa qua.

Với chủ đề chính của hội nghị lần này là “Dẫn dắt doanh nghiệp thành công”, công ty Viphavet đã mời cựu danh thủ bóng đá Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn đến chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình trong suốt thời gian tham gia thi đấu cho đội tuyển quốc gia và huấn luyện cho các đội bóng thiếu nhi của nước nhà. Huấn luyện một đội bóng và dẫn dắt một doanh nghiệp tưởng chừng như không liên quan đến nhau, nhưng từ buổi trò chuyện, trao đổi thân mật cùng danh thủ, BGĐ công ty cũng như quý khách hàng đã rút ra nhiều những kinh nghiệm, những bí quyết có thể linh động áp dụng trong cách điều hành doanh nghiệp của riêng mình. Năm 2019 là một năm đầy biến động cho ngành chăn nuôi Việt Nam, áp lực dịch bệnh đã gây ra không ít khó khăn thiệt hại cho người chăn nuôi. Bên cạnh những thách thức, cũng là những bài học, kinh nghiệm đắt giá và cơ hội để chuyển mình đưa ngành chăn nuôi Việt Nam lên một tầm cao mới. Dịch bệnh nổ ra khiến chúng ta phải nhìn nhận lại và đánh giá tầm quan trọng của việc tuân thủ an toàn sinh học trong trại chăn nuôi, mở rộng ra là tuân thủ quy tắc mà một công ty đã đặt ra để đưa doanh nghiệp vượt qua những biến động thị trường để tiếp tục phát triển bền vững.

Đến với Viphavet Platinum 11, quý khách hàng đã có cơ hội về thăm lại miền Trung thân yêu với những di tích lịch sử nổi tiếng tại Cố Đô Huế – 1 điểm đến 5 di sản. Thừa Thiên Huế đã vinh dự được UNESCO công nhận là 5 di sản Thế giới hồm: Mộc bản triều Nguyễn – 2010; Châu bản Triều Nguyễn – 2014; Thơ văn trên kiến trúc Cung đình Huế – 2016; Ca Huế và Dệt Zènh (A Lười).

Viphavet luôn cam kết đồng hành cùng quá khách hàng để nâng tầm ngành chăn nuôi Việt Nam trên thị trường xuất khẩu, giúp nông sản tăng tính cạnh tranh ở thị trường trong nước và xuất khẩu ra các thị trường tiềm năng khác. Chúng tôi hy vọng chuyến đi đã để lại nhiều những kỷ niệm đẹp về thành phố Huế mộng mơ trong lòng những người tham dự. Chào tạm biệt, và hẹn gặp lại quý khách hàng ở lần họp mặt CLB Viphavet Platinum những lần tiếp theo.

@BGĐ Viphavet và Boehringer cùng các đối tác chiến lược của công ty. Nguồn: VPV

@Ảnh chụp cùng các thành viên CLB Viphavet Platinum lần thứ 11. Nguồn: VPV

@Ảnh chụp cùng các thành viên CLB Viphavet Platinum lần thứ 11. Nguồn: VPV

@Chụp ảnh cùng cựu danh thủ Hồng Sơn. Nguồn. VPV

@Gia đình Viphavet trong lần họp hăm Viphavet Platinum lần thứ 11. Nguồn: VPV

@Chuyến tham quan đến trường ĐH Nông Lâm Huế. Nguồn: VPV