user

HỌP MẶT CLB VIPHAVET PLATINUM LẦN THỨ 13, VINPEARL LUXYRY LANDMARK 81, 31/12/2020 – 2/1/2021

     Nằm trong chuỗi sự kiện tri ân Khách hàng – mừng xuân Tân Sửu của Viphavet, CLB VIPHAVET PLATINUM là sự kiện đặc biệt dành riêng cho các nhà phân phối hàng đầu của công ty. Đây là dịp để công ty Viphavet gửi lời tri ân đến những đối tác đã tin tưởng và đồng hành với chúng tôi năm gần 20 năm qua. Năm nay, chương trình họp mặt CLB VIPHAVET PLATINUM được tổ chức ở toàn nhà cao nhất Việt Nam – Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, từ ngày 31/12/2020 – 2/1/2021.

@Nghi thức "check-in" quen thuộc của CLB Viphavet Platinum

@Cùng khách hàng chụp hình lưu niệm trước thềm sự kiện

     Năm 2020 là một năm không hề dễ dàng đối với hầu hết các ngành kinh tế ở Việt Nam và trên thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam, nhờ vào khả năng phòng chống dịch tốt của nhà nước, các ngành kinh tế đang dần hồi phục. Thiếu hụt nguồn cung cấp lương thực từ các quốc gia đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch lại là cơ hội cho ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung và ngành chăn nuôi nói riêng chiếm lĩnh thị trường nông sản ở các thị trường lớn như Châu Mỹ, Châu Âu... “Dự báo trong năm 2021, khi vaccine phòng COVID-19 đã hoàn thiện, các quốc gia mở cửa giao thương trở lại, đây chính là cơ hội để kinh tế Việt Nam khôi phục và phát triển vượt bật so với các nước trong khu vực và trên thế giới” – trích lời chia sẻ của ông Trịnh Quang Thanh – Tổng giám đốc công ty Viphavet.

@Ông Trịnh Quang Thanh - TGĐ Viphavet trong phần trình bày của mình

@Ông Torsten Hardge - TGĐ BIAH Việt Nam chia sẻ về những xu hướng quan trọng của ngành thú y trong tương lai

     Trong hai năm 2019 và 2020 vừa qua, ngành thú y thế giới phải hứng chịu những cú sốc nặng nề khi dịch ASF chưa qua thì đại dịch COVID đã đến. Nhưng từ những khó khăn, ngành thú y cũng cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ, chứng minh được tầm quan trọng của mình khi đóng vai trò cung cấp lương thực chính cho hơn 7 tỷ người trên thế giới. Theo ông Torsten Hardge – Tổng giám đốc BIAH Việt Nam: “Vượt qua hai đại dịch, 2021 sẽ là một khởi đầu mới cho ngành thú ý, những thay đổi, cải tiến của ngành để thích nghi với hiện tại. Các ứng dụng khoa học, kỹ thuật mới không ngừng được phát minh và cải tiến. Đem đến một diện mạo mới cho toàn ngành.”

     Kết thúc phần hội thảo, tiếp nối trong phần Gala dinner là tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc với sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ nổi tiếng Cẩm Ly và Quốc Đại. Hai nghệ sĩ nổi tiếng với dòng nhạc dân ca đậm chất miền Tây Nam bộ. Phần trình bày của hai ca sĩ rất nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả có mặt tại khán phòng.

@Phần trình diễn văn nghệ của ca sĩ Cẩm Ly và ca sĩ Quốc Đại    

@Phần thi "Duyên dáng áo dài Việt Nam" là một trong những điểm nhấn nổi bật của buổi tối Gala.     

     Ngoài ra, khách hàng tham dự VIPHAVET PLATINUM lần thứ 13 sẽ được trải nghiệm ở khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, khách sạn cao nhất Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á. Để giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn hơn từng khoảnh khắc tại toàn nhà Landmark 81 này, BTC của Viphavet đã sắp xếp cho quý Khách hàng những trải nghiệm độc nhất như: thưởng thức cocktail ngắm hoàng hôn ở tầng 69, đón giao thừa năm 2021 kèm màn pháo hoa tuyệt đẹp ở tầng 71, ngắm toàn cảnh thành phố ở tầng 81 – view cao nhất Việt Nam.

@Vinh danh những khách hàng đã có đóng góp xuất sắc trong năm 2020

@Chào mừng những thành viên mới của CLB Viphavet Platinum

     Với chương trình họp mặt CLB VIPHAVET PLATINUM lần thứ 13 này, Viphavet tin rằng đã đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm độc đáo khó quên này. Viphavet luôn cam kết đồng hàng cùng quý Khách để vượt qua những giai đoạn khó khăn này, nâng tầm ngành căn nuôi Việt Nam trên thị trường xuất khẩu, tăng tính cạnh tranh ở trong nước và trên cả thế giới. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý Khách hàng ở những lần họp mặt CLB VIPHAVET PLATINUM những lần tiếp theo.